Giải Trí

Diễn viên Hương Giang: “Tôi không có nghĩa vụ phải nhận sự miệt thị!”

Tạ Bích Ngọc - 16/03/2023 19:31 GMT+7

Diễn viên Hương Giang không ngại đáp trả anti-fan khi nhận về những lời mỉa mai, công kích.

Mặc dù “Đừng làm mẹ cáu” đã kết thúc nhưng dàn diễn viên vẫn nhận được sự quan tâm của đông đảo khán giả. Trong phim, Hương Giang đảm nhận vai Mai Anh, một trong hai cộng sự thân thiết của Quân (Nhan Phúc Vinh) từ những ngày đầu thành lập công ty. Do không được Quân đáp trả tình cảm, Mai Anh rút cổ phần, rời khỏi công ty, liên tiếp tung chiêu “giành” khách hàng tiềm năng từ Quân. Mai Anh từng tạo cơ hội để nhân viên dàn cảnh, chơi xấu Hạnh (Quỳnh Kool). Dù cố gắng giấu kỹ nhưng âm mưu của cô vẫn bị Hạnh phát hiện.

Diễn viên Hương Giang đảm nhận nhân vật Mai Anh trong
Diễn viên Hương Giang đảm nhận nhân vật Mai Anh trong "Đừng làm mẹ cáu".

Với lối diễn xuất tự nhiên cùng nhiều năm kinh nghiệm, Hương Giang hoàn thành tốt vai trò của mình, thể hiện được tính cách nhân vật. Nữ diễn viên nhận về nhiều lời khen ngợi từ khán giả. Bên cạnh đó, Hương Giang nhận về không ít rắc rối. Nhiều người ghét nhân vật Mai Anh, ghét lây sang Hương Giang. Họ để lại những bình luận công kích, mỉa mai nữ diễn viên.

Cụ thể, Hương Giang nhận về nhiều bình luận tiêu cực. Thay vì ngó lơ, Hương Giang thẳng tay xóa bỏ. Một khán giả đã phát hiện ra hành động của Hương Giang: “Bà này cứ thấy ai bình luận mình xấu là xóa”. Nữ diễn viên “Mùa hoa tìm lại” thẳng thắn đáp trả: “Đây là trang cá nhân của tôi, xóa hay giữ comment của bất kỳ ai là quyền của tôi. Tôi dọn rác trong nhà mình thì chẳng có gì sai cả. Còn bạn, xông vào tận tường người ta sân si thì mới là xấu đó! Tôi không có nghĩa vụ phải nhận sự miệt thị từ những người không có vai trò gì trong cuộc sống của tôi. Ok!”.

Hương Giang tuyên bố
Hương Giang tuyên bố "không có nghĩa vụ phải nhận sự miệt thị".

Trước đó, khi phim “Đừng làm mẹ cáu” đang lên sóng, Hương Giang cũng từng bị chỉ trích vì vào vai phản diện. Là một người thẳng tính, nữ diễn viên không ngại đáp trả: “Sáng ngày ra nhắc nhẹ một câu thôi: Đừng làm Mai Anh cáu! Không là câu chuyện còn dài lắm!”. Nữ diễn viên cho biết thêm cô thích vào vai phản diện. Lý do đưa ra là ở ngoài đời, Hương Giang bị anti-fan dùng nhiều ngôn từ nặng nề để “tấn công” nhưng cô vẫn phải tỏ ra vui vẻ.

Hiện tại, diễn viên Hương Giang đang có cuộc sống độc thân vui vẻ, hạnh phúc bên người thân. Những người yêu mến nữ diễn viên bày tỏ mong muốn sớm được gặp lại cô trong những dự án phim gần nhất.

Tin phổ biến