Giải Trí

Minh Tú từng chia tay mối tình hai năm vì khó có con

B.N - 16/03/2023 19:03 GMT+7

Trong số mới nhất của “Nhật ký ban công”, Minh Tú và Long Chun kể về những biến cố trong quá khứ.

Trong số mới nhất của series podcast “Nhật ký ban công”, Minh Tú cùng khách mời Long Chun trò chuyện về chủ đề “Cân bằng cuộc sống”. Tại đây, Minh Tú và Long Chun trải lòng về những biến cố xảy ra trong quá khứ.

Năm 2020, khi sự nghiệp đang trên đà phát triển, Long Chun buộc phải tạm dừng hoạt động nghệ thuật vì vấn đề sức khỏe. Nam TikToker đi khám và phát hiện bên xương hàm phải có khối u khá lớn, ăn vào gần hết vùng xương hàm. Long Chun phải trở lại Hà Nội để điều trị.

Minh Tú và Long Chun trong số mới nhất của
Minh Tú và Long Chun trong số mới nhất của "Nhật ký ban công".

Long Chun chia sẻ với Minh Tú rằng anh từng nghĩ đến cái chết khi phát hiện ra khối u, gây biến dạng gương mặt. Hiện tại, nam TikToker đang có cuộc sống tích cực, biết cách chăm sóc cho bản thân.

Đồng cảm với câu chuyện của Long Chun, Minh Tú cho biết cô cũng từng sốc khi biết bản thân mắc nhiều chứng bệnh. Chân dài bị nhược thị, hở van tim, hai lá phổi không đều. Minh Tú bộc bạch: “Mẹ tôi đến năm 38 tuổi mới sinh tôi. Tôi là trường hợp vỡ kế hoạch nên tôi có những khuyết điểm từ khi sinh ra mà bản thân không nhận ra. Lớn lên, nó ảnh hưởng đến sinh hoạt của tôi như: không thể vận động quá mạnh, đường dài, dễ mệt, khó thở, không thấy rõ…”.

Đối với Minh Tú, ai cũng phải đối mặt với thử thách. Cách đây hai năm, chân dài đi khám tổng quát thì phát hiện có biểu hiện của bệnh lạc nội mạc. Hoa hậu Siêu quốc gia châu Á 2018 cho biết: “Đi khám, bác sĩ nói rằng người bị bệnh lạc nội mạc có khả năng mang thai ngoài tử cung rất cao, khó thụ thai. Một người phụ nữ 30 tuổi như tôi khi đón nhận thông tin đó rất buồn. Vì tôi rất thích em bé, từng nghĩ sẽ có gia đình và một đứa con”.

Hoa hậu Siêu quốc gia châu Á 2018 Minh Tú từng nói chia tay bạn trai vì khó có con.
Hoa hậu Siêu quốc gia châu Á 2018 Minh Tú từng nói chia tay bạn trai vì khó có con.

Dù bác sĩ có động viên nhưng Minh Tú vẫn suy nghĩ nhiều và stress, nghĩ đến việc không lập gia đình. Nữ siêu mẫu chia tay bạn trai sau hai năm gắn bó. Khi đối phương hỏi lý do, cô không thể trả lời. Minh Tú tâm sự: “Bạn trai tôi cũng lớn tuổi rồi, chưa lập gia đình. Họ đến với tôi, chia sẻ rằng họ muốn có một gia đình nhỏ. Lúc đó, tôi suy nghĩ hơi tiêu cực rằng mình không thể làm được điều này nên để anh đi tìm người khác phù hợp hơn. Nhưng sau khi trao đổi, anh ấy rất dễ thương, sẵn sàng chấp nhận điều đó. Chúng tôi có thể nhận con nuôi!”.

Từ đó, Minh Tú quan tâm nhiều hơn đến sức khỏe và trân trọng cuộc sống. Thông qua tập mới nhất của “Nhật ký ban công”, Minh Tú muốn nhắn gửi thông điệp tích cực đến khán giả luôn giữ trạng thái tốt nhất trước những thử thách, khó khăn trong cuộc sống. Người đẹp nhấn mạnh: “Tiểu tiết quyết định thành bại, thái độ quyết định cuộc đời!”.

Tin phổ biến