Giải Trí

Kim Sae Ron đột ngột biến mất sau scandal giả làm nhân viên quán cafe để lừa công chúng

Quỳnh Trang - 16/03/2023 18:12 GMT+7

Sau vụ việc Kim Sae Ron giả làm nhân viên quán cafe để lấy lòng thương hại của cộng đồng mạng, luật sư đại diện cho biết không thể liên lạc được với nữ diễn viên.

Mới đây, sao nhí một thời Kim Sae Ron lại tiếp tục gây chú ý sau scandal say rượu lái xe. Cụ thể, nữ diễn viên "Phù Thủy Trong Gương" đã đăng tải một loạt các hình ảnh cho thấy bản thân đang làm việc chăm chỉ để kiếm tiền tại một quán cà phê.

Tuy nhiên ngay sau đó, chủ của quán cà phê đã lập tức lên tiếng phủ nhận sự việc, khẳng định Kim Sae Ron chưa từng làm việc tại đó.  Netizen vô cùng phẫn nộ với hành động này của nữ diễn viên.

01678964197.jpeg
11678964197.jpeg
Kim Sae Ron đăng ảnh cô đang làm việc chăm chỉ tại một quán cafe nhưng bị chính chủ quán bác bỏ

Cùng lúc đó, phía luật sư đại diện của Kim Sae Ron cũng thông báo rằng không thể liên lạc được với nữ diễn viên sau lùm xùm này. Mặt khác, luật sư cũng bày tỏ sự ngạc nhiên và không đưa ra thêm bất kỳ thông tin nào về vụ việc này.

Song, vị luật sư vẫn khẳng định là Kim Sae Ron đang gặp khó khăn về tài chính với những bằng chứng xác thực. Chuyện cô đang làm việc bán thời gian cũng là sự thật bởi Kim Sae Ron cần phải kiếm tiền để trả nợ sau khi phải đền bù thiệt hại từ vụ scandal. Nhưng bởi Kim Sae Ron đã rời khỏi căn hộ thuộc quyền sở hữu của công ty cũ nên hiện luật sư cũng không rõ cô có đang ở cùng gia đình hay không.

21678964197.jpeg
Luật sư xác nhận hiện không thể liên lạc với nữ diễn viên 10X

Vào sáng ngày 18/05/2022, Kim Sae Ron đã đâm phải một trạm biến áp gần giao lộ Hakdong (Gangnam, Hàn Quốc). Cô được xác nhận là đã lái xe trong tình trạng say xỉn. Bởi vụ tai nạn mà toàn bộ hệ thống điện đã bị ngắt, ảnh hưởng đến hoạt động bình thường của các cửa hiệu, nhà hàng gần đó trong vòng 5 tiếng đồng hồ. Đáng nói là, Kim Sae Ron đã bỏ trốn khỏi hiện trường tai nạn, vì vậy mà nữ diễn viên đã chịu những chỉ trích nặng nề.

31678964197.jpeg
Kim Sae Ron bị chỉ trích dữ dội sau vụ gây tai nạn bỏ chạy
Tags:
Tin phổ biến