Giải Trí

Phát hiện “hạt sạn” trong “The Glory 2” khiến khán giả chào thua

Mỹ Kha - 14/03/2023 08:18 GMT+7

Dù chỉ xuất hiện vài giây trong phim nhưng sai sót này đã nhanh chóng bị phát hiện.

“The Glory – Vinh quang trong thù hận” phần 2 hiện đang là tác phẩm “gây sốt” thị trường phim ảnh thế giới. Phim nhận được đánh giá cao và phản hồi tích cực của giới chuyên môn và khán giả. Theo đó, phim được xây dựng kịch bản tốt, chỉn chu, bối cảnh hợp lý, sự liên kết giữa các nhân vật ăn khớp. Tuy nhiên sau khi lên sóng, “The Glory – Vinh quang trong thù hận” phần 2 vẫn bị khán giả “soi” ra “sạn”.

“The Glory – Vinh quang trong thù hận” phần 2 với nhiều tình tiết hấp dẫn.
“The Glory – Vinh quang trong thù hận” phần 2 với nhiều tình tiết hấp dẫn.

Theo đó, trong “The Glory – Vinh quang trong thù hận” phần 2, chi tiết gây tranh cãi là tờ giấy khai lý lịch của Moon Dong Eun. (Song Hye Kyo). Dù tờ giấy khai lý lịch chỉ xuất hiện trong vài giây ngắn ngủi nhưng khán giả vẫn phát hiện ra. Cụ thể, bà Jeong Mi Hee là mẹ ruột của nữ chính Moon Dong Eun. Tuy nhiên, trong tờ khai lý lịch của Moon Dong Eun, tên Jeong Mi Hee lại không được đặt ở dòng khai thông tin về bố mẹ. Thay vào đó, tên của nhân vật này được viết ở dòng “vợ/chồng”.

Khán giả lên tiếng chê trách thái độ và sự bất cẩn của bộ phận đạo cụ. Họ đã mắc sai sót khi không kiểm tra tờ khai lý lịch trước khi ghi hình. Tuy đây chỉ là một “hạt sạn” nhỏ nhưng rất khó chấp nhận. Khán giả đưa ra ý kiến: “May mà Moon Dong Eun không có bố, không thì sai lầm tai hại lắm”, “May đây chỉ là sai sót trên phim chứ ở ngoài đời thật thì mệt mỏi lắm”, “Đây là sai sót nhỏ từ bộ phận chuẩn bị đạo cụ nhưng thôi có thể bỏ qua vì nội dung phim cuốn nhé!”

"Hạt sạn" trong phim khiến dân tình lắc đầu.

Trong “The Glory – Vinh quang trong thù hận”, nhân vật Jeong Mi Hee là mẹ ruột của Moon Dong Eun. Nhưng bà cũng chính là “kẻ thù” đầu tiên của cô. Jeong Mi Hee là người phụ nữ nghiện rượu, ham tiền ngay từ khi còn trẻ. Bà để con gái phải sống trong khổ sở, trở thành nạn nhân của bạo lực học đường. Vì tiền, Jeong Mi Hee sẵn sàng thỏa thuận với những người đã gây ra tổn thương của Moon Dong Eun, nhận số tiền lớn rồi ký vào đơn bắt con gái thôi học.

Jeong Mi Hee - mẹ của Moon Dong Eun trong
Jeong Mi Hee - mẹ của Moon Dong Eun trong "The Glory - Vinh quang trong thù hận".

Bước sang phần 2 của “The Glory – Vinh quang trong thù hận”, Jeong Mi Hee tiếp tục làm khổ Moon Dong Eun. Bà đưa tình trẻ về căn trọ Moon Dong Eun thuê để vui vẻ, nhậu nhẹt. Không những thế, Jeong Mi Hee còn nhận tiền từ “ác nữ” Yeon Jin để hại chính con gái ruột của mình. Bà ta đòi nhận quà từ các phụ huynh của Moon Dong Eun, khiến cô buộc phải nghỉ việc tại ngôi trường này. Sau đó, bà gào thét, gây ra hỏa hoạn chỉ vì Moon Dong Eun nghỉ việc, không cung cấp tiền cho mình. Hàng loạt biểu cảm, lời thoại điên loạn của nhân vật này gây ám ảnh cho người xem.

Tin phổ biến