Giải Trí

Loạt chi tiết gây khó hiểu trong “The Glory 2”

Mỹ Kha - 15/03/2023 13:57 GMT+7

Dù là một bộ phim ăn khách và được đánh giá cao nhưng “The Glory – Vinh quang trong thù hận” phần 2 vẫn bị khán giả chỉ ra những chi tiết gây khó hiểu.

“The Glory – Vinh quang trong thù hận” phần 2 đang là một trong những bộ phim “gây sốt” quốc tế. Mặc dù nhận về nhiều lời khen ngợi về nội dung, hình ảnh nhưng “The Glory – Vinh quang trong thù hận” phần 2 vẫn bị khán giả chỉ ra những chi tiết gây khó hiểu.

Mới đây, một trang fanpage đã tổng hợp những chi tiết trong “The Glory – Vinh quang trong thù hận” phần 2 khiến người xem khó hiểu. Ở những tập phim cuối, “ác nữ” Park Yeon Jin (Lim Ji Yeon) hoảng sợ khi chứng kiến cảnh bà đồng làm lễ, nói những lời ai oán, gợi nhớ đến cái chết của Yoon So Hee trong quá khứ. Moon Dong Eun (Song Hye Kyo) đứng gần đó chứng kiến được toàn bộ sự việc.

Park Yeon Jin tại buổi làm lễ của bà đồng.
Park Yeon Jin tại buổi làm lễ của bà đồng.

Không ít khán giả đặt ra câu hỏi: “Hành động của bà đồng trước mặt Park Yeon Jin là yếu tố tâm linh hay có sự sắp đặt của Moon Dong Eun?”. Vì đầu phim, bà đồng lộ rõ là người ham tiền, thường lừa những cô gái trẻ có tham vọng đổi đời ngủ với cảnh sát họ Shin. Nhưng bà đồng chủ động nhắc đến cái áo của Yoon So Hee bị cháy, la lớn. Đây là chi tiết chỉ có Yoon So Hee đã chết và Park Yeon Jin biết.

Chi tiết thứ hai khiến khán giả tò mò là hành động dùng bút tự đâm vào cánh tay đang băng bó của tên sát nhân – hung thủ gây ra cái chết của bố Joo Yeo Jung (Lee Do Hyun). Trang fanpage này đặt ra câu hỏi: “Tại sao tên sát nhân lấy cái bút đâm vào cái tay đang băng bó? Không biết là có ý đồ gì không? Sao lúc đó ông nam chính nhìn thấy lại nổi điên? Lúc đầu, tên sát nhân bị tuyên án tử hình nhưng cuối cùng chỉ là ngồi tù?”.

Tên sát nhân tâm thần trong
Tên sát nhân tâm thần trong "The Glory 2".

Theo khán giả T.V, Joo Yeo Jung nổi điên khi thấy tòa tuyên án tên sát nhân bị tử hình nhưng hắn vẫn nhởn nhơ. Suốt những ngày tháng ngồi tù, hắn không có chút hối cải, có thái độ thách thức với người nhà nạn nhân. T.V giải thích thêm: “Hàn Quốc không áp dụng tử hình nữa. Tòa tuyên án tử hình nhưng thực chất chỉ là chung thân thôi!”. Mặc dù chưa rõ những phân tích của T.V có chính xác hay không nhưng nhiều người bày tỏ sự đồng tình với cô.

Trong “The Glory – Vinh quang trong thù hận” phần 2, Jeon Jae Joon vừa là kẻ thù của Moon Dong Eun, vừa là kẻ đã cưỡng hiếp Yoon So Hee khiến cô có thai. Ở tập cuối, Jeon Jae Joon (Park Sung Hoon) đã phải trả giá cho những gì mình đã gây ra. Moon Dong Eun bày cách cho Choi Hye Jeong (Cha Joo Young) cho tiêm thuốc tăng nhãn áp vào lọ thuốc nhỏ mắt của Jeon Jae Joon. Khi lái xe trên đường giữa trời tối, Jeon Jae Joon nhỏ thuốc mắt và gặp tai nạn. Câu hỏi được đặt ra là: “Jeon Jae Joon bị xe container đâm, mắt không thấy gì, sao chạy được tới gần công trường để bị Ha Do Young xô ngã?”.

“The Glory – Vinh quang trong thù hận” phần 2 vẫn nhận được đánh giá cao từ khán giả và đạt được nhiều thành tích đáng chú ý.

Tin phổ biến