Giải Trí

Mỹ nhân đóng cảnh hở bạo trong The Glory 2: "Tôi đã tự mình thực hiện cảnh hở bạo"

Nhật Lệ - 15/03/2023 22:47 GMT+7

Cha Joo Young đã không ngại tiết lộ về phân cảnh hở bạo của mình trong phần 2 phim The Glory.

Vừa mới ra mắt được vài ngày nhưng phần 2 của bộ phim The Glory (tựa đề: Vinh quang trong thù hận) đã nhanh chóng gây bão trên khắp các bảng xếp hạng phim truyền hình tại Hàn Quốc.

Làm nên thành công cho bộ phim không thể nào không thể đến sự diễn xuất đỉnh cao của dàn diễn viên, nhất là những cảnh phim đắt giá nhất. 

Trong số các nhân vật chính của The Glory 2, Choi Hye Jeong (Cha Joo Young đóng) là nữ diễn viên chiếm được cảm tình của số đông khán giả bởi phân cảnh "hở bạo" trong tập 13 của bộ phim.

Hóa thân vào một nhân vật xuất thân tầm thường nhưng lại "trèo cao" nhờ vào hội bạn giàu có,  Choi Hye Jeong bộc lộ được bản chất của một người khao khát nắm trong tay tiền bạc, dù có phải bán đi dnah dự của bản thân.

the-glory-1-6949-1678780645
Vai diễn Choi Hye Jeong do Cha Joo Young thủ vai

Rất nhiều phân cảnh làm nên tên tuổi của  Cha Joo Young trong bộ phim, trong đó ấn tượng nhất phải kể đến cảnh cô lột phăng chiếc áo sơ mi, để lộ trần hoàn toàn vòng 1 của mình.

Sau khi xem xong bộ phim, rất nhiều khán giả tỏ ra sốc trước cảnh quay đày táo bạo này và không ngớt lời khen ngợi sự hi sinh vì nghệ thuật của nữ diễn viên. Bên cạnh đó, cũng có một số người không tin vào sự thật và cho rằng cảnh quay này là dàn dựng, cắt ghép.

Trước những y kiến từ phía khán giả, chính chủ đã lên tiếng về cảnh quay mình thực hiện. Nữ diễn viên chia sẻ cô đã chờ đợi ngày được nói về cảnh quay này từ rất lâu, bản thân Cha Joo Young  trước khi thực hiện cảnh hở bạo cũng đã bàn bạc rất lâu với biên kịch và đạo diễn.

"Tôi phải bàn luận rất nhiều với đạo diễn và biên kịch, có những cảnh quay mà tôi bắt buộc phải thực hiện khi đảm nhận vai Hye Jeong. Bản thân tôi nghĩ cảnh cởi áo đó vô cùng quan trọng. 

Trong phim, Hye Jeong nâng ngực trong khi tôi chưa bao giờ thực hiện điều này. Vì vậy chúng tôi phải sử dụng kỹ xảo máy tính CG cho phần ngực. Dù vậy, tôi đã hở rất nhiều da thịt cho cảnh quay đó.

Choi-Hye-Jong-11-031-01
Cảnh hở bạo, hoàn toàn là do nữ diễn viên thực hiện

Tôi đã đặt cả trái tim và tâm hồn mình vào những cảnh quay quan trọng ở phần 2. Trong cảnh Hye Jeong cởi áo, đó là cơ thể của tôi và một chút CG trên đó". 

Nữ diễn viên cũng cho biết khi đọc kịch bản về phân cảnh này, cô đã sy nghĩ và quyết tâm muốn thử sức, bản thân cô khi đóng phim cũng đã phải nỗ lực tăng cân để phù hợp với vai diễn mà mình đảm nhận.

Tags: