Giải Trí

Ác nữ "The Glory 2" để lộ 100% vòng một trên phim khiến khán giả "sốc ngang", cảm thán về cách diễn xuất đỉnh cao

Nhật Lệ - 11/03/2023 21:39 GMT+7

"The Glory 2" hứa hẹn sẽ làm khán giả nghẹt thở với những pha trả thù gay cấn.

Tiếp nối phần 1, bộ phim The Glory phần 2 (tựa đề: Vinh quang trong thù hận) tiếp tục đem đến cho khán giả những màn đáp trả cùng sự đối đầu, trả thù đày mãn nhãn của nhân vật chính với hội bạn từng bắt nạt cô. Ngoài những tình tiết kinh dị, ghê rợn đến lạnh sống lưng, phần 2 của phim còn có thêm những cảnh quay "trần trụi" dán nhãn 18+ khiến khán giả phải "nhức mắt".

Nhân vật tạo điểm nhấn về ngoại hình nhiều nhất chính là Choi Hye Jeong (Cha Joo Young đóng). Trong phim, cô luôn xuất hiện với vẻ ngoài đầy cuốn hút, gợi cảm, đặc trưng là những bộ váy bó sát, phần cổ khoét sâu. Tưởng chừng hình ảnh quyến rũ sẽ dừng lại ở đó nhưng sang phần hai, khán giả sốc toàn tập khi chứng kiến khoảnh khắc Hye Jeong để lộ ngực trần trên phim.

Đáng chú ý, phim không hề che chắn, phần ngực của nữ diễn viên lộ 100% trước ống kính. Đây được xem là điều táo bạo với tác phẩm truyền hình, nhất là với một đất nước khá khắt khe như Hàn Quốc.

Screenshot (203)
Cảnh nữ diễn viên để lộ vòng một hoàn toàn khiến khán giả bất ngờ

Cụ thể, phân cảnh này xuất hiện khi nhân vật Yeon Jin (Lim Ji Yeon đóng) tìm đến nhà Hye Jeong mắng chửi khi biết người này qua lại với Jae Joon. Yeon Jin nói rằng chiếc áo Hye Jeong đang mặc do chính cô mua. 

Đáp lại Yeon Jin, Hye Jeong chẳng ngần ngại mà cởi phăng chiếc áo đang khoác trên người, để lộ phần ngực của mình. Đến phân cảnh này, khán giả xem phim gần như "đứng hình" về độ táo bạo của phần 2 này.

Trên các nền tảng mạng xã hội trong và ngoài Hàn Quốc, The Glory cũng trở thành chủ đề được cư dân mạng bàn tán xôn xao. Nhiều người cảm thán kịch bản cùng dàn diễn viên của phim dám hi sinh vì nghệ thuật. Ngoài ra, rất nhiều lời khen đã dành cho nữ diễn viên đóng Hye Jeong. Đa phần trong phim, dàn nhân vật ai cũng thể hiện rất rõ phần nội tâm sâu thẳm của mình, từ ánh mắt, cái nhếch miệng hay tiếng cười cũng làm cho khán giả xem truyền hình phải "lạnh gáy".

saostar-e98hkoao9w4ksl5g
Một phân cảnh lãng mạn trong phim

Ngoài sự trả thù lạnh lùng, khán giả cũng trông chờ vào sự "mở lòng" và mối tình của nữ chính Moon Dong Eun (Song Hye Kyo thủ vai) và anh chàng bác sĩ - người trợ giúp đắc lực cho công cuộc trả thù của cô. Ẩn sau vẻ ngoài lạnh lùng của một người phụ nữ đem lòng thù hận, hình tượng Moon Dong Eun vẫn hiện lên là một người có lòng tốt và trái tim khao khát được sưởi ấm.

Tags:
Tin phổ biến