Giải Trí

Á hậu Thảo Nhi Lê phóng khoáng, không ngại nude và show ảnh tình tứ

Minh Anh - 28/06/2022 14:18 GMT+7

Thảo Nhi Lê táo bạo và phóng khoáng, thoải mái làm những điều mình thích mà không ngại quan điểm hay ánh nhìn của người khác với mình.

Suốt hành trình tham gia Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022, Thảo Nhi Lê là cái tên nhận được nhiều sự quan tâm nhất trên mạng xã hội. Rick kid sinh năm 1994 gây ấn tượng với gương mặt đẹp, trình độ tiếng Anh và khả năng interview tốt. 

thao-nhi-le

Sau màn toả sáng trong đêm chung kết, Thảo Nhi Lê xuất sắc giành được ngôi vị Á hậu 1 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022. Vì thế, những thông tin đời tư xoay quanh người đẹp một lần nữa lại trở thành chủ đề bàn tán mạnh mẽ trên mạng xã hội

thao-nhi-le-8

Không ngại công khai chuyện yêu đương

Trước khi bắt đầu mối quan hệ với bạn trai hiện tại, Thảo Nhi từng có thời gian yêu đương với Huy Trần – chồng của Ngô Thanh Vân. Cả hai từng xuất hiện trên chương trình “Người ấy là ai” và gây xôn xao mạng xã hội một thời. 

thao-nhi-le-1
Thảo Nhi Lê và Huy Trần

Sau khi “đường ai nấy đi”, cô gái lọt top 100 gương mặt đẹp nhất thế giới do TC Candler bình chọn bắt đầu hẹn hò với người khác. Được biết, Thảo Nhi đang ngọt ngào với chủ quán bar Nguyễn Bảo Long. Cả hai thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc tình tứ và không ngại show ảnh du lịch, hẹn hò. 

thao-nhi-le
thao-nhi-le-2
Thảo Nhi và Bảo Long

Không ngại ảnh nude

Sinh ra và lớn lên ở Đức, tiếp xúc với môi trường phương Tây từ nhỏ, tư tưởng của Á hậu 1 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam cũng có nhiều điều khác lạ. Đặc biệt, cô nàng còn thuộc hội con nhà giàu Việt Nam, một rick kid chính hiệu. 

thao-nhi-le-9

Vì thế, trước khi tham gia thi Hoa hậu, Thảo Nhi đã từng thực hiện nhiều bộ ảnh táo bạo, thậm chí là khoả thân. Người đẹp cũng có gu thời trang cắt xẻ, xuyên thấu đầy gợi cảm và công khai trên trang cá nhân. 

thao-nhi-le-3

Về vấn đề trên, Thảo Nhi từng chia sẻ rằng: "Em nghĩ đó là bộ hình nghệ thuật. Em muốn tôn vinh vẻ đẹp và sự nữ tính của người phụ nữ. Thật ra trong bộ hình đó em không hở những chỗ quá nhạy cảm. Em chỉ có ấn tượng về thời trang về nghệ thuật".

thao-nhi-le-4

Điều này cũng đã chứng minh rằng, những lo lắng của cư dân mạng là không cần thiết. Bởi những bộ ảnh nude đó không ảnh hưởng đến hình ảnh của Thảo Nhi cũng như thành tích của cô tại cuộc thi sắc đẹp hàng đầu Việt Nam. 

Hiện tại, trên cương vị của một Á hậu, chắc chắn Thảo Nhi sẽ có phần tiết chế trang phục để phù hợp với những hoạt động mà mình tham gia. 

Tin phổ biến