Giải Trí

Thảo Nhi Lê đội vương miện chụp bộ ảnh mới, còn nhắc đến tên "Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam" gây xôn xao

Hà My - 27/02/2023 11:45 GMT+7

Giữa tin đồn mất suất thi Miss Universe 2023, Thảo Nhi Lê đội vương miện thực hiện bộ ảnh mới, đồng thời nhắc đến tên "Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam" gây nhiều tò mò.

Giữa nghi vấn mất suất thi Miss Universe 2023, mọi động thái của Á hậu Thảo Nhi Lê đều nhận được sự quan tâm của dư luận. Mới đây, chân dài sinh năm 1994 bất ngờ tung bộ ảnh và hậu trường đội vương miện trên mạng xã hội thu hút sự tò mò của khán giả. 

Cụ thể, Á hậu 1 cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 chia sẻ clip hậu trường đội vương miện, diện đầm dạ hội để thực hiện một bộ ảnh. Động thái của Thảo Nhi Lê khiến nhiều fan xôn xao bởi việc ai là đại diện Việt Nam thi Miss Universe vẫn còn để trống. Đặc biệt hơn, Thảo Nhi còn nhắc đến cái tên "Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam" trong clip.

Thảo Nhi Lê
Thảo Nhi Lê
Thảo Nhi Lê đội vương miện, diện đầm dạ hội cắt xẻ táo bạo trong bộ ảnh mới.

Trước đó, CEO Bảo Hoàng đã lên tiếng khẳng định tên gọi "Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam" đã được phía Unicorp - đơn vị nắm bản quyền Miss Universe Viet Nam trước đó đăng ký bản quyền. Sau khi phía Unicorp không nắm bản quyền Miss Universe Viet Nam, tên gọi "Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam" lại được phía đơn vị sở hữu mới của Miss Universe Viet Nam sử dụng khiến nhiều người bức xúc. Chính CEO của Unicorp cũng đã lên tiếng làm rõ. Do đó, việc Thảo Nhi nhắc đến cái tên "Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam" được cho là ngầm ủng hộ phía Uni - đơn vị chủ quản của cô.

Việc Thảo Nhi Lê bất ngờ thực hiện bộ ảnh với vương miện Hoa hậu khiến nhiều người dấy lên nghi vấn cô đang chụp ảnh để chuẩn bị cho hành trình Miss Universe sắp tới. Tuy nhiên, giữa tin đồn mất suất thi, nhiều khán giả lại cho rằng đây chỉ là một bộ ảnh thông thường của Thảo Nhi và ê-kíp mà thôi.

"Giờ hai phía công ty đang ồn ào vậy, khả năng Thảo Nhi thi Miss Universe 2023 là rất thấp rồi", "Cứ dùng dằng vậy thì Thảo Nhi ở nhà đi, khỏi thi thố gì nữa", "Ủng hộ Nhi đi thi cuộc thi khác, không phải Miss Universe", "Thôi bà Nhi cứ ở nhà bán nội y đi, đi thi mắc mệt", ... là những ý kiến của người hâm mộ. 

Thảo Nhi Lê
Hình ảnh Thảo Nhi Lê trong hậu trường chụp ảnh.
Thảo Nhi Lê
Á hậu 1 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam nhận được nhiều lời khen nhan sắc trong bộ ảnh này.

Hiện tại, phía Unicorp chưa đưa ra bất cứ thông báo nào về việc hợp tác với đơn vị mới nắm bản quyền Miss Universe Viet Nam. Do đó việc Thảo Nhi Lê liệu có đi thi hay không vẫn chưa có kết quả. Trước đó, khi nói về việc đại diện Việt Nam đi thi Miss Universe  2023, Thảo Nhi Lê chỉ nhắn nhủ: "Cảm ơn mọi người đã luôn bên cạnh Nhi. Cho dù có chuyện gì xảy ra, Nhi sẽ luôn hy vọng các bạn luôn luôn hỗ trợ trong hành trình của mình".

Về phía Quỳnh Nga - Giám đốc Quốc gia của Miss Universe Vietnam - cho biết: "Hiện tại, ai là đại diện của Việt Nam tại Miss Universe 2023 vẫn đang được ban tổ chức Miss Universe Vietnam bàn bạc và cân nhắc. Về thông tin cụ thể của cuộc thi mới thì chúng tôi vẫn đang lên kế hoạch và sẽ thông tin sau".

Tin phổ biến