Giải Trí

Nữ diễn viên “Wednesday” xin lỗi thương hiệu thời trang vì sự cố trên thảm đỏ

Mỹ Kha - 10/03/2023 21:40 GMT+7

Trên thảm đỏ, Jenna Ortega không nhận ra mình gặp sự cố về trang phục.

Mới đây, Jenna Ortega có mặt trên thảm đỏ buổi công chiếu “Scream VI” với bộ váy tuxedo cách điệu, được cắt cúp tinh tế, tôn lên vòng 1 quyến rũ. Tuy nhiên, bộ váy này đã bị vấy mực xanh ở phần ngực và nữ diễn viên đã không nhận ra điều này.

NYPICHPDPICT000007932665
Jenna Ortega gặp sự cố trên thảm đỏ.

Tạp chí People (Mỹ) cho hay không ai biết vết mực xanh trên váy Jenne Ortega đến từ đâu. Có khả năng chiếc váy đó bị dính mực trước khi Jenne Ortega bước lên thảm đỏ, khi cô giao lưu và ký tặng người hâm mộ. Sự cố này khiến tổng thể bộ trang phục kém thẩm mỹ.

Sau khi kết thúc sự kiện, Jenne Ortega đã đăng tải ảnh chụp trên thảm đỏ đồng thời gửi lời xin lỗi đến Giám đốc sáng tạo Olivier Rousteing của thương hiệu Jean Paul Gaultier vì đã làm hỏng thiết kế của hãng thời trang. Bên cạnh những lời chỉ trích vì sự bất cẩn, Jenne Ortega nhận về những lời động viên từ người hâm mộ. Họ thông cảm vì nữ diễn viên “Wednesday” là nghệ sĩ mới, chưa có nhiều kinh nghiệm xử lý sự cố trên thảm đỏ.

NYPICHPDPICT000007932663
Váy của Jenna Ortega bị dính mực xanh.

Jenne Ortega (sinh năm 2002) nổi tiếng nhờ vai nữ chính trong phim “Wednesday” từng “làm mưa làm gió” thị trường phim ảnh thế giới cuối năm 2022. Trong phim “Wednesday”, cô vào vai nhân vật cùng tên, là con gái lớn của nhà Addams. Trang Hollywood Reporter (Mỹ) dành lời khen ngợi cho cách diễn xuất của Jenne Ortega. Trang này nhận xét Jenne Ortega đã lột tả rõ nét hình ảnh một thiếu nữ tuổi teen diên rồ, lạnh lùng với trí tuệ và thể lực khiến bạn bè cùng trang lứa thua xa. Nhân vật Wednesday do Jenne Ortega thể hiện khác hẳn phiên bản đứa trẻ độc ác trong bộ phim cùng tên phiên bản năm 1991.

Với nội dung hấp dẫn, khả năng diễn xuất tốt của Jenne Ortega và dàn diễn viên, “Wednesday” lập được thành tích đáng nể. Theo đó, bộ phim lập kỷ lục “Tác phẩm nói tiếng Anh được xem nhiều nhất trên Netflix trong tuần đầu ra mắt”. Bộ phim đạt 341,2 triệu giờ xem toàn cầu, vượt mặt bộ phim “Stranger things 4”.

Tạo hình của Jenna Ortega trong
Tạo hình của Jenna Ortega trong "Wednesday".

Thành công của bộ phim giúp Jenne Ortega nổi tiếng chỉ sau một đêm và có thêm hơn 10 triệu lượt theo dõi trên Instagram sau 10 ngày. Cô được xếp vào danh sách diễn viên trẻ được quan tâm nhất thời điểm hiện tại. Bên cạnh đó, Jenne Ortega được đánh giá cao bởi phong cách thời trang cá tính, đa dạng. Hồi tháng 3/2023, Jenne Ortega được khen ngợi khi mặc bộ váy mang màu sắc gothic ma mị đến SAG Awards. Bộ trang phục đến từ thương hiệu Versace được nữ diễn viên kết hợp ăn ý với trang sức của Tiffany & Co.