Giải Trí

MONO gây sốt với thái độ thân thiện, bị fan hâm mộ trách móc vì bị ngó lơ

DIỆU HUYỀN - 10/03/2023 21:55 GMT+7

Trong một đoạn clip được chia sẻ rộng rãi trên TikTok, MONO được khen ngợi bởi thái độ thân thiện và gần gũi với người hâm mộ tại sân bay.

Ra mắt với biệt danh "em trai ruột của Sơn Tùng M-TP", đến nay, dù chỉ mới ra mắt được 7 tháng nhưng MONO đã trở thành gương mặt trẻ nổi bật trong làng nhạc Việt. Nam ca sĩ sinh năm 2000 liên tục được vinh danh ở những giải thưởng tân binh xuất sắc, các sản phẩm âm nhạc được phát hành cũng nhận được nhiều sự ủng hộ từ khán giả.

Ngoài âm nhạc, MONO còn thu hút một lượng lớn fan hâm mộ nhờ vẻ ngoài nam tính, bảnh trai và thái độ gần gũi, không hề tỏ ra ngôi sao. 

Mới đây, một fan nữ của MONO đã đăng tải đoạn clip tương tác với nam ca sĩ tại sân bay và nhanh chóng thu hút sự chú ý của netizen.

Screenshot 2023-03-10 212851

Trong clip, MONO là người chủ động tiến về phía nơi có một số người hâm mộ đứng đợi. Nam ca sĩ mặc bộ đồ thể thao màu đen trắng đơn giản, phối cùng chiếc mũ nồi thời trang, đeo kính râm và bịt khẩu trang kín mít. 

MONO được bắt gặp di chuyển và nói chuyện tự do với fan, xung quanh không có vệ sĩ hay quản lý. Một số cư dân mạng chia sẻ nếu không phải là "fan cứng" của MONO thì chắc không người đi đường nào có thể nhận ra anh chàng trong diện mạo như thế này. 

Chủ nhân đoạn clip trên đã trách MONO không thèm để ý và vẫy tay với khán giả trong một show diễn. Sau khi nghe lời "buộc tội" của fan, MONO bày tỏ cảm xúc tổn thương.

Nam ca sĩ liền giải thích: "Trách làm sao được, anh đứng trên đấy anh không thể nhìn thấy hết được". MONO thậm chí còn đứng chống nạnh và bày tỏ những biểu cảm hài hước và lầy lội như trách ngược lại fan.

mono1

Xem thêm: Phản ứng “cưng xỉu” của MONO khi được fan nữ cầu hôn: “Anh lấy em nha”

Trước phản ứng của MONO, các fan hâm mộ đã không ngừng khen ngợi thái độ gần gũi của giọng ca "Waiting For You". 

Ở phần bình luận, một số cư dân mạng tự nhận mình là fan cho biết MONO ngoài đời giống hệt trong đoạn clip này. Anh rất thân thiện với người khác dù là fan hay không. Tại các sự kiện gặp gỡ, ký tặng, MONO luôn chiều fan, liên tục tương tác và làm trò cười dù khá mệt.

Thậm chí, netizen còn thường xuyên so sánh nam ca sĩ với đàn anh Sơn Tùng M-TP và chỉ trích giọng ca "Có chắc yêu là đây" vì "không bằng em trai". 

319838124_2173532329517280_6056539076117337277_n
Nhiều người chia sẻ họ yêu mến MONO không chỉ bởi âm nhạc mà còn bởi tính cách gần gũi của anh