Giải Trí

Hoa hậu Mai Phương bật khóc kể về áp lực khi phải chịu “sức nặng” của vương miện

Mỹ Kha - 11/03/2023 06:45 GMT+7

Thông qua buổi diễn thuyết và những câu chuyện của bản thân, Hoa hậu Mai Phương muốn truyền tải đến các bạn trẻ những thông điệp tích cực.

Vừa qua, Hoa hậu Mai Phương đã có buổi diễn thuyết tại một chương trình được tổ chức tại một trường đại học ở Đà Nẵng. Đứng trên sân khấu, trước sự chứng kiến của nhiều sinh viên, nàng hậu bày tỏ quan điểm cá nhân về chủ đề “What’s Next?” (Tạm dịch: Điều gì sẽ diễn ra tiếp theo?).

Hoa hậu Mai Phương diễn thuyết tại chương trình được tổ chức tại một trường đại học.
Hoa hậu Mai Phương diễn thuyết tại chương trình được tổ chức tại một trường đại học.

Tại đây, Hoa hậu Mai Phương thẳng thắn đưa ra quan điểm về việc nhiều bạn trẻ lựa chọn cách trốn tránh vì sợ phải chịu trách nhiệm. Nàng hậu lấy câu chuyện của bản thân trong quá khứ làm dẫn chứng. Cô có rất nhiều kính râm và thường xuyên đeo nó mỗi khi ra đường. Đây là cách để người đẹp che giấu nỗi sợ hãi của bản thân. Tuy nhiên sau này, Hoa hậu Mai Phương phải tập từ bỏ thói quen đeo kính râm ra đường nhằm giúp bản thân tự tin đối diện với những vấn đề xảy ra trong cuộc sống.

Tại chương trình, Hoa hậu Mai Phương thừa nhận bản thân là một người rất mâu thuẫn. Người đẹp nói: “Tôi có thể đứng đây với một vẻ ngoài nữ tính và tôi yêu phong cách này của mình. Nhưng, tôi vẫn ước có thể mặc quần jean và áo croptop để đứng đây. Tuy nhiên, tôi không thể! Vì tôi là Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2022. Tôi phải xuất hiện một cách đàng hoàng, phù hợp với chiếc vương miện!”.

Sau khi đăng quang Miss World Vietnam – Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2022, Hoa hậu Mai Phương vướng phải nhiền ồn ào. Cô phải đối mặt với áp lực dư luận. Nhiều người tò mò về tâm trạng và phản ứng của nàng hậu ở thời điểm đó. Nhân cơ hội được đứng trước rất đông sinh viên, Hoa hậu Mai Phương bộc bạch: “Nhiều người thắc mắc rằng tôi sẽ như thế nào sau tất cả những chuyện đã xảy ra với tôi. Tôi có cảm thấy buồn, khó chịu không? Dĩ nhiên là có! Vì tôi là con người!”. Mặc dù vậy, mỹ nhân sinh năm 1999 vẫn cảm thấy đó là những trải nghiệm quý giá trong những năm tháng tuổi trẻ.

Hoa hậu Mai Phương nghẹn ngào kể về những áp lực sau đăng quang.
Hoa hậu Mai Phương nghẹn ngào kể về những áp lực sau đăng quang.

Đáng chú ý, cuối phần diễn thuyết, đương kim Hoa hậu Thế giới Việt Nam bật khóc khi kể về quãng thời gian cô cảm thấy tuyệt vọng. Hoa hậu Mai Phương từng cho rằng bản thân sẽ rất hạnh phúc sau khi đăng quang một cuộc thi sắc đẹp. Nhưng khi phải chịu với “sức nặng” của vương miện, cô cảm thấy đầu óc rối bời. Những “biến cố” xảy ra khiến nàng hậu muốn từ bỏ tất cả.

Hoa hậu Mai Phương kể rằng có những vấn đề, cô không thể chia sẻ với mẹ vì cô cảm thấy mẹ không thể hiểu mình. Những lúc đó, Mai Phương lại có những người bạn luôn ở bên động viên, an ủi. Sau tất cả, Mai Phương có thể đứng dậy, tiếp tục luyện tập và chuẩn bị cho hành trình đại diện Việt Nam đến Miss World – Hoa hậu Thế giới 2023.

Hoa hậu Mai Phương mong muốn thông qua buổi diễn thuyết và câu chuyện bản thân đã trải qua truyền tải đến các bạn trẻ thông điệp tích cực. Nàng hậy hy vọng họ sẽ gạt hết những điều tiêu cực, kiên định với mục tiêu đã đề ra, hoàn thành trách nhiệm và thoải mái tận hưởng cuộc sống.

Tin phổ biến