Giải Trí

Yoo Ah In nhận lệnh triệu tập từ cảnh sát sau ồn ào chất cấm

Nhật Lệ - 07/03/2023 22:49 GMT+7

Có thông tin cho rằng, nam tài tử phải sử dụng một số lượng lớn chất cấm trong thuốc an thần vì bị mắc căn bệnh lạ.

Ngày 6/3, dư luận xứ kim chi xôn xao trước thông tin nam tài tử điện ảnh Yoo Ah In bị phát hiện dương tính với cần sa. Sau đó, người hâm mộ lại càng bất ngờ và sửng sốt hơn khi nam diễn viên đần được kết luận dương tính với 3 rồi đến 4 loại chất cấm cùng lúc. Điều này chưa từng có tiền lệ trong lịch sử làng giải trí Hàn Quốc.

Ủy viên Yoo Hee Geun tại Sở cảnh sát Seodaemun, Seoul (Hàn Quốc) cho biết, phía cảnh sát Hàn Quốc có kế hoạch triệu tập thẩm vấn Yoo Ah In trong thời gian sớm nhất. Bên cạnh đó, cảnh sát Hàn Quốc cũng đang tích cực tiến hành điều tra bệnh án của Yoo Ah In vì theo một số thông tin, nam diễn viên mắc một căn bệnh lạ nên phải dùng chất propofol - một loại chất có trong thuốc an thần với liều lượng lớn.

anh-de-yoo-ah-in-bi-dieu-tra-vi-nghi-su-dung-chat-cam1
Nam tài tử Yoo Ah In - người bị điều tra vì dương tính với 4 loại chất cấm cùng lúc

Được biết, kết quả xét nghiệm tóc và mẫu nước tiểu của Yoo Ah In sẽ là minh chứng quan trọng để cơ quan chức năng điều tra. Từ tháng 11 năm ngoái, Bộ An toàn Thực phẩm và Dược phẩm Hàn Quốc (MFDS) đã yêu cầu cảnh sát điều tra Yoo Ah In sau khi cơ quan này phát hiện nam diễn viên thường xuyên nhận đơn thuốc propofol tại nhiều bệnh viện khác nhau từ đầu năm 2021.

Ngày 5/2, sau khi xét nghiệm nước tiểu tại sân bay, nam tài tử đã bị phát hiện dương tính với chất cấm. 4 loại chất cấm được xác định thông qua việc kiểm tra mẫu tóc của nam diễn viên gồm propofol, cần sa, ketamin và cocaine. 

Thậm chí, chính giám đốc bệnh viện nơi Yoo Ah In tới chữa bệnh cũng từng nhắn tin khuyên ngăn sau khi thấy anh chàng liên tục yêu cầu sử dụng số lượng lớn thuốc gây mê dù chỉ làm một cuộc phẫu thuật nhỏ.

luong-chat-cam-yoo-ah-in-su-_211677814238
Yoo Ah In có nguy cơ "trắng tay" sau bê bối chất cấm

Trước khi dính vào bê bối này, Yoo Ah In từng được biết đến với biệt danh "ảnh đế" xứ kim chi. Nam diễn viên sở hữu một gương mặt góc cạnh cùng tài năng diễn xuất tốt nên đã nhanh chóng chiếm được cảm tình của các fan hâm mộ.

Tuy nhiên, sau khi dính vào lùm xùm, sự nghiệp của nam diễn viên có nguy cơ mất trắng. Trong lịch sử Hàn Quốc, đây được xem và scandal lớn và hi hữu nhất, tất cả các nhãn hàng đều đồng loạt gỡ hình ảnh của nam diễn viên khỏi các bài quảng cáo, pr. Yoo Ah In có thể phải nói lời giã biệt với sự nghiệp diễn xuất của bản thân.

Tin phổ biến