Giải Trí

Nữ diễn viên “Lan Quế Phường” từng lộ hình nhạy cảm thông báo kết hôn

Mỹ Kha - 07/03/2023 20:32 GMT+7

Nữ diễn viên Lan Quế Phương thông báo kết hôn với bạn trai kém tuổi gây xôn xao dư luận.

Ngày 7/3, trang Eastweek (Hong Kong) đưa tin Liên Thi Nhã và Trần Gia Nhạc quyết định tổ chức hôn lễ vào ngày 24/4. Hai bên gia đình đã đi xem và chọn được ngày đẹp nhất cho cặp đôi. Hiện tại, Liên Thi Nhã – Trần Gia Nhạc cùng bố mẹ hai bên đang gấp rút chuẩn bị cho ngày trọng đại.

liên thi nhã
Diễn viên Liên Thi Nhã.

Được biết, cách đây không lâu, Liêu Thi Nhã và Trần Gia Nhạc có chuyên du lịch kết hợp với những buổi chụp ảnh cưới tại Hong Kong và Nhật Bản. Trần Gia Nhạc tiết lộ đât là hai quốc gia gắn liền với những kỷ niệm hẹn hò trong suốt thời gian họ quen và tìm hiểu nhau. Trong chuyến đi, họ tranh thủ chụp những khoảnh khắc ngắm hoàn hôn trên biển, đêm sao. Đây là lúc họ được sống lại với sự hạnh phúc, lãng mạn trong quá trình tìm hiểu đối phương.

Tháng 6/2022, Trần Gia Nhạc cầu hôn Liên Thi Nhã và nhận được lời đồng ý của nữ diễn viên. Sau đó, họ lên kế hoạch về chung một nhà. Tình cảm của cặp đôi nhận được sự ủng hộ, chúc phúc từ người thân, bạn bè và khán giả. Trước tình cảm của mọi người, hai nghệ sĩ đăng bài trên trang cá nhân, bày tỏ sự cảm kích.

11678195940.jpeg
Liên Thi Nhã - Trần Gia Nhạc.

Liên Thi Nhã (sinh năm 1988) sở hữu gương mặt khả ái, chiều cao 1,7m, thân hình quyến rũ. Cô là một trong những gương mặt nổi bật trong làng giải trí Hong Kong. Liên Thi Nhã bước chân vào giới giải trí từ năm 2010, tham gia một số bộ phim, lấn sân sang âm nhạc với album đầu tay.

Liên Thi Nhã được đông đảo khán giả tại Hong Kong và khu vực châu Á biết đến khi tham gia đóng phim “Lan Quế Phường”, “Gửi đến người từng yêu” và chương trình truyền hình thực tế “12 Summers”… Ở thời điểm đó, mọi hình ảnh, thông tin của cô đều được truyền thông săn đón. Sau khi nổi tiếng, Liên Thi Nhã từng bị lộ ảnh nhạy cảm. Đây là những khoảnh khắc cô thân mật với bạn trai cũ được đăng tải trên các phương tiện truyền thông gây chấn động dư luận.

liên thi nhã 1
Liên Thi Nhã từng đóng cảnh "nóng" trong Lan Quế Phường, không cần diễn viên đóng thế.

Chồng của Liên Thi Nhã là Trần Gia Nhạc (biệt danh: Carlos Chan) sinh năm 1986. Anh được mọi người biết đến với vai trò diễn viên. Tuy nhiên, từ khi tham gia giới giải trí đến nay, Trần Gia Nhạc chưa có thành tựu nổi bật. Trước khi quyết định tiến tới hôn nhân, Liên Thi Nhã và chồng tương lai kém tuổi từng có ba năm hẹn hò, tìm hiểu.