Giải Trí

Jennie (BLACKPINK) khí chất ngút trời khi xuất hiện tại Paris Fashion Week 2023

Nhật Lệ - 07/03/2023 21:26 GMT+7

Là đại sứ của thương hiệu đình đám Chanel, người đẹp nhóm nhạc BLACKPINK không thể vắng mặt tại tuần lễ thời trang đẳng cấp thế giới.

Là thành viên của nhóm nhạc đình đám BLACKPINK, tên tuổi của cô nàng rapper tài năng Jennie trở thành biểu tượng của nền Kpop. Đảm đương cương vị một đại sứ thương hiệu của hãng thời trang nổi tiếng thế giới Chanel, Jennie luôn có mặt tại các sự kiện quan trọng của nhà mốt, nhất là tại các sàn diễn, tuần lễ thời trang nổi tiếng.

Mới đây, người hâm mộ và báo giới đã bắt gặp cô nàng tại Pháp để tham dự tuần lễ thời trang "Paris Fashion Week 2022". Xuất hiện tại đây, cô nàng khiến dân tình "đổ gục" vfa nhận về cơ mưa lời khen trước nhan sắc xinh đẹp cùng gu thời trang cá tính, đậm chất thể thao.

jennie-blackpink-xuat-hien-sang-trong-tai-paris-fashion-week-2023-9fc7ad60
Jennie tại Paris Fashion Week

Chiều ngày 7/3 (theo giờ Việt Nam), Jennie đã góp mặt tại show diễn của Chanel trong khuôn khổ Paris Fashion Week 2023. Nữ idol mặc jumpsuit trắng thuộc nhà mốt Pháp. Với kiểu áo được thiết kế 2 dây và khoét sâu phần sau lưng càng giúp Jennie triệt để khoe vóc dáng nuột nà. Ngay từ lúc bắt đầu bước xuống xe, cô nàng đã nhận được sự săn đón của báo chí và rất đông người hâm mộ tại nước Pháp. 

Đáp lại sự đón tiếp nồng hậu của các fan hâm mộ, Jennie cũng không ngần ngại giơ tay lên chào, cô nàng cũng liên tục vẫy tay về phía mọi người và nở nụ cười rất rạng rỡ, chuẩn khí chất của một ngôi sao hạng A. 

Bên bộ trang phục cá tính, mỹ nhân xứ kim chi cũng biết cách tạo hình mái tóc nằng cách tết gọn sau đầu, điều này giúp tổng thể trở nên gọn gàng, hài hòa hơn, bên cạnh đó làm nổi bật phong cách thể thao cô nàng đang hướng tới.

jennie-blackpink-xuat-hien-sang-trong-tai-paris-fashion-week-2023-52d4f836
jennie-blackpink-xuat-hien-sang-trong-tai-paris-fashion-week-2023-170fc2c6
Khí chất của cô nàng được các fan hâm mộ đánh giá cao

Đặc biệt, dân tình còn thêm "điêu đứng" khi Jennie đứng chung khung hình với nam tài tử Park Seo Joon. Trong lúc cô nàng quá buồn cười, nam diễn viên đã có hành động vô cùng ga lăng là đứng ra che trước camera, chờ khi Jennie lấy lại bình tĩnh cả hai mới bắt đầu chụp hình.

jennie-blackpink-xuat-hien-sang-trong-tai-paris-fashion-week-2023-f445eb09
Jennie cùng Park Seo Joon

Trước đó, khi xuất hiện tại sân bay khởi hành sang Pháp, Jennie cũng thu hút đông đảo truyền thông. Nữ thần tượng được khen ngợi vì luôn giữ thái độ cực kỳ thân thiện với fan. 

Kể từ khi tham dự các show diễn của Chanel đến nay, Jennie chưa từng xuất hiện 1 màu. Nữ thần tượng luôn biết cách tạo điểm nhấn cho bản thân. Cô nàng biến hóa đa dạng từ trang phục đến phong cách trang điểm khiến người hâm mộ "đứng ngồi không yên".

Tags:
Tin phổ biến