Giải Trí

Vụ Yoo Ah In lạm dụng chất cấm: Giám đốc bệnh viện từng trực tiếp gọi điện khuyên ngăn

Nhật Lệ - 04/03/2023 15:17 GMT+7

Những tin nhắn can ngăn bác sĩ bệnh viện dành cho Yoo Ah In được cong bố trên đài MBC thu hút sự quan tâm rất lớn từ công chúng.

Vụ "ảnh đế" Yoo Ah In dương tính với nhiều loại chất cấm cùng lúc vẫn đang là đề tài gây xôn xao dư luận không chỉ ở Hàn Quốc mà còn nhiều quốc gia khác. Trong diễn biến mới nhất của vụ việc, chương trình tin tức MBC Newsdesk đã tiết lộ phản ứng từ bệnh viện trước việc tài tử Veteran lạm dụng chất propofol.

Theo như công bố của đài MBC, Yoo Ah In hiện đang bị cảnh sát nghi ngờ lạm dụng chất cấm khi yêu cầu tiêm propofol liều lượng lớn đối với ngay cả những ca phẫu thuật đơn giản. Để có thể đạt được mục đích, nam diễn viên đã cố tình cường điệu hóa cơn đau mà anh gặp phải. Trong khi đó, phía bệnh viện cho biết nam tài tử muốn sử dụng thuốc an thần ở những ca phẫu thuật gây đau đớn.

in
Hiện Yoo Ah In đã bị phát hiện dương tính với 4 loại chất cấm khác khác nhau

Đáng nói, nam diễn viên dùng propofol với liều lượng cực lớn. Ước tính, 1 năm Yoo Ah In dùng lên đến 4.400ml,  trung bình 60ml/lần tiêm. Đối với người bình thường, mỗi lần sử dụng chỉ từ 5-10ml, điều này đã khiến tất cả sốc nặng khi biết nam thần màn ảnh được bao fan theo đuổi thực ra là một kẻ nghiện nặng đến mức độ này.   

Thêm vào đó, chính giám đốc của bệnh viện - nơi nam diễn viên tới chữa bệnh và yêu cầu dùng thuốc cũng gửi tin nhắn cảnh báo Yoo Ah In: “Anh không nên sử dụng nhiều chất gây mê như vậy. Và anh cũng không nên tự ý chuyển viện”.

Trước những thông tin trên, đại diện của nam diễn viên lên tiếng phân trần, giải thích lý do tại sao mỗi lần phẫu thuật, Yoo Ah In lại không tiêm thuốc mà sử dụng liều lượng thuốc mê lớn: “Yoo Ah In bị bệnh ngoài da. Anh ấy mắc phải hội chứng sợ kim tiêm nên mới yêu cầu được gây mê”.

giam-doc-benh-vien-dich-than-nhan-tin-can-ngan-anh-de-yoo-ah-in-lam-dung-chat-cam-vi-mac-phai-hoi-chung-la-a62-6856196
Tin nhắn giám đốc bệnh viện can ngăn Yoo Ah In được đài MBC công bố

Ngoài propofol, 3 chất cấm khác mà Yoo Ah In có xét nghiệm dương tính là cần sa, ketamin, cocain. Đại diện Yoo Ah In không đề cập tới cần sa và cocain nhưng có nhắc về ketamin: “Ketamin được dùng trong mục đích y tế”.

Hiện, cảnh sát vẫn đang thu thập và điều tra về vụ việc. Đồng thời, hơn 460 tin nhắn của Yoo Ah In cũng bị đem ra phân tích kỹ lưỡng để cảnh sát có thể biết được cách nam tài tử trao đổi, gia dịch mua bán các loại chất cấm nói trên.

Tin phổ biến