Giải Trí

Công bố số lần sử dụng chất cấm trong 1 năm của "ảnh đế" Yoo Ah In

Quỳnh Vân - 26/02/2023 14:10 GMT+7

Sau thông tin Yoo Ah In dương tính với 3 loại chất cấm, số lần sử dụng chất cấm trong vòng 1 năm của ngôi sao Hàn Quốc này cũng khiến công chúng thất vọng.

Vào ngày 24/2 vừa qua, thông tin Yoo Ah In dương tính với 3 loại chất cấm do thời sự MBC đưa tin độc quyền đã khiến khán giả thất vọng. Đây có lẽ là một sự kiện chưa từng có trong giới giải trí của xứ kim chi. Sau những thông tin được đính chính từ kết quả điều tra, Yoo Ah In đã bị hàng loạt các nhãn hàng danh tiếng ở Hàn Quốc cũng như Trung Quốc "quay lưng", quét sạch mọi dấu vết vì bê bối chất cấm.

bithumbb_25022023225030

Cho đến tối ngady 25/2, theo như Channel A công bố về những tin tức mới trong vụ bê bối chất cấm của "ảnh đế" Yoo Ah In thì nam tài tử đã sử dụng 73 lần trong khoảng 1 năm. Theo kết quả điều tra, Yoo Ah In liên tục đến các bệnh viện khác nhau để nhận đơn thuốc propofol. Số propofol mà "ảnh đế" Yoo Ah In tiêm vào người tính từ đầu tháng 1 đến gần hết tháng 12/2022 rơi vào khoảng 4400 ml. 

yoo-ah-in

Trước thông tin này, người hâm mộ của "ảnh đế trẻ nhất xứ Hàn" đã tỏ ra thất vọng vô cùng. Bởi lẽ không ai có thể nghĩ 1 ngôi sao đình đám lại làm điều dại dột tới như vậy. Hiện tại, cảnh sát đã tiến hành công tác khám xét nơi ở của Yoo Ah In. Những bằng chứng liên quan đến vụ án sẽ được ohias cơ quan điều tra thu thập. Trước đó ít lâu, cảnh sát cũng đã tiến hành tịch thu 2 chiếc điện thoại của nam diễn viên để phục vụ công tác điều tra.

Screenshot 2023-02-26 134936

Sau sự việc gây rúng động này của Yoo Ah In, sự nghiệp của anh sẽ coi như trở về con số 0 và nhiều bộ phim mà nam diễn viên góp mặt có thể bị "tai bay vạ gió". Đứng trước kết quả điều tra từ phía cảnh sát, công ty quản lý của Yoo Ah In cho biết: "Chúng tôi chưa nhận được thông tin chính thức từ phía cảnh sát. Và Yoo Ah In cũng sẽ tích cực hợp tác với cơ quan điều tra". Có thể thấy, theo như lời của công ty United Artists Agency, phía chủ quản của nam diễn viên vẫn chưa tiếp nhận được sự việc từ phía cảnh sát.

Screenshot 2023-02-26 135016

Theo như tin độc quyền mà thời sự MBC của Hàn Quốc đưa tin từ Viện Pháp y Quốc gia thì trong kết quả xét nghiệm từ tóc của Yoo Ah In đã tìm thấy loại ma túy thứ 3 trong cơ thể của nam diễn viên. Điều này đồng nghĩa với việc anh đang dương tính với 3 loại ma túy khác nhau trong cùng 1 thời gian ngắn.

Tài tử sinh năm 1986 hiện vẫn đang bị phía cảnh sát theo dõi, làm nhiều kết quả xét nghiệp để đi đến hình phạt cuối cùng. Kèm theo đó là những đơn vị liên quan cũng sẽ phải hợp tác cùng phía cơ quan điều tra để cung cấp thêm chứng cứ.

Tags: