Giải Trí

Khả Như tiết lộ Trấn Thành bị đồng nghiệp “ngó lơ” sau khi giúp đỡ

B.N - 07/03/2023 19:52 GMT+7

Sau khi nghe những chia sẻ của Khả Như, Trấn Thành giật mình, công nhận.

Vừa qua, Khả Như và một vài nghệ sĩ đã có buổi tụ họp nhân dịp sinh nhật Trấn Thành. Tại đây, họ gửi lời chúc và thoải mái trò chuyện, vô tình để lộ thông tin mà không phải ai cũng biết. Theo đó, Khả Như tiết lộ về mối quan hệ giữa Trấn Thành và các đồng nghiệp và thái độ của nam MC khi tình cảm đồng nghiệp rạn nứt.

Khả Như tiết lộ: “Tôi được ở bên anh Trấn Thành rất nhiều năm rồi. Điều mà tôi nhận ra là Trấn Thành như “người đưa đò”. Lúc nào cũng đưa người ta đến bờ xong người ta vẫy tay chào đi luôn!”.

01678193570.jpeg
Khả Như hào hứng tiết lộ về mối quan hệ giữa Trấn Thành và đồng nghiệp.

Qua lời lời nói của Khả Như, khán giả hiểu được nữ diễn viên đang muốn khen ngợi Trấn Thành là người luôn nâng đỡ, hỗ trợ đồng nghiệp. Nhờ tài năng và sức ảnh hưởng của mình, ông xã Hari Won giúp họ thuận lợi hơn trong việc đến gần hơn với khán giả. Nhưng đến khi đã đạt được một vài thành tựu nhất định, họ lại rời bỏ, thờ ơ với anh. Chia sẻ của Khả Như khiến Trấn Thành giật mình, công nhận.

Chưa dừng ở đó, Khả Như cho biết thêm mỗi lần mất đi một người bạn đồng hành, Trấn Thành lại khóc. Nữ diễn viên nói: “Năm nay, tôi chúc “chiếc thuyền” của anh Trấn Thành sẽ có nhiều người bạn đồng hành, ngày càng đông và cho anh thật nhiều cảm xúc. Tại anh Trấn Thành mỗi khi mất một người bạn là khóc. Thấy cái miệng như vậy chứ luôn khóc. Tôi mong những người bạn bên cạnh anh sẽ thật lòng và thương anh!”.

Sau khi nghe những lời chia sẻ của Khả Như, dân tình nhớ ngay đến mối quan hệ giữa Trấn Thành và Duy Khương đang gây xôn xao dư luận thời gian qua. Năm 2016, nam danh hài là một trong những danh hài đình đám ngồi vào “ghế nóng” chương trình “Đấu trường tiếu lâm”. Duy Khương là một trong những thí sinh trong đội Trấn Thành.

Duy Khương từng là học trò cưng của Trấn Thành tại
Duy Khương từng là học trò cưng của Trấn Thành tại "Đấu trường tiếu lâm".

Dưới sự hướng dẫn và nâng đỡ của Trấn Thành, Duy Khương thuận lợi gây được thiện cảm với công chúng. Trong đêm chung kết, sự kết hợp giữa Trấn Thành – Minh Hằng – Duy Khương khiến trường quay “bùng nổ”. Duy Khương đăng quang Quán quân Đấu trường tiếu lâm 2016.

Tuy nhiên, sau khi chương trình kết thúc một thời gian, khán giả không còn thấy Trấn Thành – Duy Khương xuất hiện chung trên sân khấu, sự kiện hay tương tác trên mạng xã hội.

Cách đây vài ngày, khi Trấn Thành vướng phải ồn ào với khán giả tại rạp chiếu phim, Duy Khương đăng ảnh bìa cuốn sách “Nghệ thuật xin lỗi trong văn hóa của người Nhật” kèm theo dòng chữ: “Mình tìm mua quyển sách này mà hết suất”. Hành động của Duy Khương được cho là đang “đá xéo” thầy giáo cũ. Nam diễn viên nhận về hàng loạt chỉ trích từ dân mạng.