Giải Trí

SỐC: Yoo Ah In dương tính cùng lúc với 3 loại ma túy

Nhật Lệ - 25/02/2023 19:26 GMT+7

Trong lịch sử ngành giải trí Hàn Quốc chưa từng có nghệ sĩ nào dương tính với 3 loại chất cấm cùng lúc như Yoo Ah In.

Việc nam diễn viên Yoo Ah In bị điều tra vì dương tính với ma túy vẫn đang khiến cư dân mạng xứ sở kim chi hoang mang thì mới đây, một thông tin mới được đưa ra đã khiến cộng đồng mạng và các fan hâm mộ của "ảnh đế" sốc toàn tập. Cụ thể, mới đây, qua cuộc kiểm tra của Dịch vụ Pháp y Quốc gia (NFS) đã tìm thấy dấu vết của cần sa, propofol và loại ma túy thứ ba thông qua xét nghiệm mẫu nước tiểu và xét nghiệm nang tóc của Yoo Ah In.

Thông tin trên đã khiến công chúng không khỏi bàng hoàng tột độ khi từ trước tới giờ, rong lịch sử ngành giải trí Hàn Quốc, chưa từng có một nghệ sĩ nào dương tính cùng lúc vơi snhieefu loại chất cấm như nam diễn viên. Được biết, cảnh sát đã lấy mẫu xét nghiệm của Yoo Ah In từ ngày 5/2, ngay khi nam diễn viên vừa đáp xuống sân bay Quốc tế Incheon.

cac-nhan-hang-thoi-trang-loai-_971676186117
Nam diễn viên Yoo Ah In - người dương tính cùng lúc với ba loại ma túy

Chính Bộ An toàn Thực phẩm và Dược phẩm Hàn Quốc (MFDS) đã yêu cầu cảnh sát điều tra Yoo Ah In từ tháng 11 năm ngoái sau khi cơ quan này phát hiện nam diễn viên thường xuyên nhận đơn thuốc propofol tại nhiều bệnh viện khác nhau từ đầu năm 2021.

Ngay sau khi sự việc được làm rùm beng, phía công ty quản lý của Yoo Ah In đã lên tiếng khẳng định họ chưa hề biết thông tin gì về việc này, bên cạnh đó hứa sẽ phối hợp điều tra trung thực. 

Sau bê bối để đời của mình, sự nghiệp nam diễn viên cũng lao dốc không phanh. Rất nhiều nhãn hàng đã gỡ hình ảnh của Yoo Ah In ra khỏi trang web và bài đăng truyền thông của công ty vòi sợ bị dính líu vào bê bối. Mới đây nhất, Netflix thông báo đang bàn bạc với đại diện của các dự án điện ảnh có sự góp mặt của Yoo Ah In

phim-cua-yoo-ah-in-actor.yooahin

Một quan chức của Bộ An toàn Thực phẩm và Dược phẩm nói với Dong-A Ilbo: "Theo kết quả đánh giá của chuyên gia, người ta phát hiện ra rằng Yoo Ah In được kê quá nhiều thuốc propofol, ngay cả khi anh này mắc nhiều bệnh cùng lúc". 

Cảnh sát hiện đang tiếp tục mở rộng điều tra với Yoo Ah In. Điện thoại di động của nam diễn viên đã bị tịch thu để điều tra thời gian và địa điểm nhận thuốc propofol. 

Đứng trước lùm xùm lớn, rất có thể tên tuổi của Yoo Ah In cũng sẽ bị gạch ra khỏi giới giải trí Hàn Quốc. Bên cạnh đó, nam diễn viên còn có thể phải đối mặt với mức phạt tù tới 5 năm hoặc phạt tiền tới 50 triệu won (933 triệu đồng).