Giải Trí

Xuất hiện tại sân bay trở về nước, Song Hye Kyo diện mạo bơ phờ nhưng vẫn niềm nở với fan

Nhật Lệ - 24/02/2023 21:49 GMT+7

Trở về sau màn tỏa sáng chiếm trọn spotlight tại Milan Fashion Week 2023, Song Hye Kyo xuất hiện tại sân bay với sự mệt mỏi, phờ phạc.

Ở tuổi 42, "nữ thần màn ảnh" Song Hye Kyo vẫn khiến các fan ngất ngây bởi nhan sắc xinh đẹp, chẳng khác nào "lão hóa ngược. Mới đây, người hâm mộ đã bắt gặp nữ diễn viên tại sân bay trên đường về nước sau một chuyến xuất ngoại. Xuất hiện trước máy quay, dù vẫn giữ được nét đẹp vốn có nhưng Song Hye Kyo vẫn không thể che giấu sự mệt mỏi hằn rõ trên khuôn mặt.

Xuất hiện tại sân bay, nữ diễn viên đã thu hút đông đảo sự chú ý từ truyền thông và người hâm mộ. Nữ chính "Hậu duệ mặt trời" diện quần jeans đơn giản phối áo khoác dài màu đen kết hợp khăn choàng cổ và kính đen che chắn cẩn thận. Dù không để lộ quá nhiều gương mặt nhưng fan vẫn phát hiện nữ diễn viên có vẻ mệt mỏi sau chuyến bay dài. 

song-hye-kyo-lo-ve-met-moi-khi-ve-nuoc-nhung-van-niem-no-voi-fan-5a218679
Song Hye Kyo xuất hiện tại sân bay

Rất đông người hâm mộ đã chờ đợi ở sân bay chỉ để gặp được thần tượng của mình. Các fan rất đông, vây xung quanh và tặng những món quà lưu niệm nhỏ cho Song Hye Kyo. Đáng nói, dù khá mệt mỏi và bơ phờ sau chuyến bay đường dài nhưng nữ diễn viên vẫn vô cùng quan tâm, niềm nở và dành thời gian tương tác cùng các fan hâm mộ của mình.

song-hye-kyo-lo-ve-met-moi-khi-ve-nuoc-nhung-van-niem-no-voi-fan-712a5179
Song Hye Kyo vẫy tay chào các fan

Có một số lượng fan đông đảo cũng là minh chứng cho thấy độ hot của cô nàng họ Song. Trước đó, tại Milan Fashion Week, Song Hye Kyo khiến người hâm mộ "đứng ngồi không yên" trước loạt khoảnh khắc khoe sắc cực đỉnh. Ở tuổi 42, visual tình cũ Song Joong Ki như "lão hóa ngược".

Ngay sau khi được chia sẻ lên mạng xã hội, tấm ảnh của cô nàng cũng lập tức nằm trong top tìm kiếm, nhận về sự quan tâm của đông đảo công chúng. Khác hẳn với sự lo lắng của nhiều người hâm mộ, ở tuổi 42, Song Hye Kyo vẫn giữ được nét tươi tắn không thua kém những mỹ nhân 9x, 10x.

songhyekyovahuaquanghangaysotanh12-167713416024670732316

Mới đây, bộ phim truyền hình do Sing Hye Kyo đảm nhận vai nữ chính đã chính thức tung trailer phần 2. Ngay từ khi ra mắt phần 1, "The Glory" đã làm mưa làm gió tại khắp các quốc gia và thu về doanh thu khủng.

"Thoát xác" khỏi những vai diễn nữ chính hiền lành, lần này, Song Hye Kyo hóa thân vào một nhân vật từng có bi kịch tuổi thơ bị bạo lực học đường và ôm lòng thù hận. Phần 2 của The Glory hứa hẹn mang đến cho khán giả nhiều pha trả thù gay cấn đến thót tim, chắc chắn sẽ là một bộ phim ăn khách bậc nhất xứ kim chi nếu được công bố vào thời gian tới.

Tags: