Phim ảnh

Phần 2 của "The Glory" có gì khiến khán giả mong đợi?

Quỳnh Trang - 04/02/2023 17:58 GMT+7

Phần 1 của "The Glory" kết thúc dang dở khi cuộc trả thù những kẻ bắt nạt chỉ mới bắt đầu nên những điều khán giả mong đợi ở phần 2 là rất lớn.

Sau khi khởi chiếu, phần 1 của "The Glory" đem về nhiều thành công ngoài mong đợi với những đánh giá cao từ khán giả. Cả dàn diễn viên chính lẫn phụ đều được quan tâm với diễn xuất ấn tượng. Với những điều còn bỏ ngỏ trong phần trước, "The Glory" phần 2 hứa hẹn sẽ mang đến nhiều tình tiết kịch tính, hấp dẫn hơn nữa.

Phe phản diện bắt đầu phản kháng

Trong phần 1, Moon Dong Eun (do Song Hyue Kyo thủ vai) do nắm được điểm yếu của Park Yeon Jin (do Lim Ji Yeon đóng) nên cô đã có những nước đi mạnh mẽ khiến đối thủ trở tay không kịp. Nhưng vậy thì mọi chuyện nhàm chán quá rồi, "The Glory" sẽ mất đi sức hút vốn có của nó.

>>>> Xem thêm: Review The Glory: Song Hye Kyo có lột xác thành công với hình tượng u ám, cô độc?

The Glory
Park Yeon Jin (do Lim Ji Yeon đóng)

Cũng bởi vậy, sự phản kháng từ hội bắt nạt là cần thiết để tăng thêm kịch tính cho phần 2 của "The Glory". Hơn nữa, dù là Park Yeon Jin, Jeon Jae Joon hay những người khác trong hội đều có gia cảnh giàu có và rất xảo quyệt. Bởi vậy, việc họ đánh bại họ một cách dễ dàng là không thể nào.

Nhân vật Ha Do Young sẽ lựa chọn giúp đỡ phe nào?

Nhân vật Ha Do Young (do Jung Sung Il đảm nhận) chưa có nhiều đất diễn trong phần 1 nhưng anh hoàn toàn có thể là một nhân vật then chốt trong phần 2 này. Bởi Ha Do Young là một người ngoài cuộc trong cuộc báo thù này, việc anh ta lựa chọn giúp đỡ bên nào sẽ có ảnh hưởng rất lớn đến kết cục của cả bộ phim.

The Glory
Ha Do Young (do Jung Sung Il đảm nhận)

Mặc dù Ha Do Young dường như đã có những tình cảm đặc biệt với Dong Eun khi cả hai cùng chơi cờ nhưng vẫn chưa thể nói trước được điều gì. Ha Do Young là một doanh nhân, nên việc giữ gìn hình ảnh tốt đẹp trước truyền thông là rất quan trọng. Có thể Ha Do Young đã biêt về quá khứ của vợ nhưng vẫn sẽ tìm cách che giấu để bảo vệ danh dự.

Bí ẩn trong những bông hoa trên poster phần 2

Nhưng hình ảnh ẩn dụ trong các poster của "The Glory" cũng khiến nhiều khán gả tò mò liệu đây có phải là gợi ý cho các diễn biến tiếp theo của phim. Có thể thấy, các poster của Dong Eun và đồng minh của cô như Joo Jeo Jeong (Lee Do Hyun) và Kang Hyeon Nam (Yeom Hye Ran) đều có hình ảnh hoa loa kèn trắng.

The Glory phần 2

Bên cạnh đó, hội bắt nạt của Park Yeon Jin thì đều là hình ảnh của hoa loa kèn vàng, dù có phông nền đầy màu sắc nhưng những sợi dây leo quấn quanh cổ nhân vật như đang báo hiệu trước cho một kết cục không mấy tốt lành.

Tin phổ biến