Giải Trí

Trở thành CEO Miss Universe Việt Nam, Lan Khuê nắm quyền cử đại diện đi thi quốc tế

Nhật Lệ - 24/02/2023 18:37 GMT+7

Mới đây, siêu mẫu Lan Khuê chính thức lên tiếng về việc cử người đại diện đi thi đấu ở đấu trường nhan sắc quốc tế.

Mới đây, vào ngày 24/2, Lễ ký kết công bố đơn vị sở hữu bản quyền Miss Universe Vietnam 2023 đã được diễn ra tại TP.HCM với sự tham gia của chủ mới tổ chức Hoa hậu Hoàn vũ - Anne Jakrajutatip, đương kim hoa hậu - R'Bonney Gabriel, Á hậu 2 - Andreína Martínez. 

Các fan sắc đẹp Viẹt Nam khá bất ngờ khi đơn vị tiếp theo chính thức sở hữu bản quyền của của Miss Universe Vietnam là Công Ty Cổ Phần Thương Mại Hoa Hậu Hoàn Vũ Việt Nam. Bên cạnh đó, chủ tịch kiêm giám đốc quốc gia của Miss Universe Việt Nam là một cái tên không còn mấy xa lạ - MC Quỳnh Nga. Người nắm giữ chức vị CEO là siêu mẫu Lan Khuê.

saostar-b8sq5nyuyp0oedk2
Lễ công bố đơn vị nắm giữ bản quyền mới của Miss Universe Việt Nam

Với vai trò mới của mình, siêu mẫu Lan Khuê được xem là người nắm trong tay quyền quyết định về việc cử đại diện tiếp theo của Việt Nam tham gia thi đấu tại Miss Universe 2023. Mới đây, Lan Khuê cũng đã lên tiếng về vấn đề này.

Theo đó, người đẹp và công ty chủ quản mới của Miss Universe Việt Nam vô cùng cảm kích và đánh giá cao quãng thời gian qua Miss Universe Việt Nam được thành công dưới tay tổ chức cũ. 

Ngoài ra, Lan Khuê cũng nhắc đến chuyện đại diện tiếp theo của Việt Nam ở đấu trường quốc tế: "Nếu đơn vị giữ bản quyền cũ kiêm đơn vị chủ quản có mong muốn đưa ứng cử viên của họ đến với đấu trường MU2023, chúng tôi luôn sẵn sàng hợp tác. Vì đối với chúng tôi, việc sở hữu bản quyền này không phải để tranh giành.

Chúng tôi luôn cầu tiến và mong muốn được đưa những đại diện xuất sắc nhất của Việt Nam đến với đấu trừơng, những đại diện đáp ứng những tiêu chí của Miss Universe và tuân thủ theo quy định pháp luật Việt Nam và Bộ Văn Hoá".

2-1-8158
Siêu mẫu Lan Khuê

Với công bố mới nhất của Lan Khuê, người hâm mộ và các fan sắc đẹp trong nước đều hướng về cái tên Thảo Nhi Lê, hi vọng cô vẫn sẽ là người được cử đi thi tại đấu trường quốc tế năm nay nếu như đơn vị Unicorp đề cử điều này với tổ chức nắm giữ Miss Universe Vietnam.

Trước đó, khi tổ chức Hoàn vũ Việt Nam dừng hợp tác với Miss Universe và thông báo không cử đại diện tham gia Miss Universe 2023, các fan đã vô cùng hụt hẫng vì như vậy đồng nghĩa với việc con đường đến với cuộc thi danh giá của Thảo Nhi Lê đã dần như chấm dứt.