Giải Trí

Nam đạo diễn tai tiếng bị bắt gặp quấy rối Ngu Thư Hân ngay trên phim trường

Nhật Lệ - 24/02/2023 21:04 GMT+7

Ngay trên phim trường, một clip đã ghi lại cảnh đạo diễn Quách Kính Minh có hành động khiếm nhã với nữ diễn viên Ngu Thư Hân.

Mới đây, trong loạt ảnh và video quay lại cảnh tại phim trường của bộ phim Trung Quốc - Vân Chi Vũ, khán giả đã vô cùng sửng sốt khi phát hiện hinh ảnh vị đạo diễn Quác Kính Minh có những hành động "kém lịch sự" đối với nữ diễn viên Ngu Thư Hân.

Trong những bức ảnh và đoạn clip, đạo diễn Quách Kính Minh ngồi sát bên nữ diễn viên, tay liên tục đưa vào chiếc túi sưởi được Ngu Thư Hân để trên đùi. Điều đáng nói, đạo diễn này thò tay vào rồi xoa xoa nhiều lần trước khi lấy tay ra khỏi túi sưởi. Sau đó, vị đạo diễn này rời đi để lại nữ diễn viên ngồi một mình. Rất nhiều cộng đồng mạng xứ Trung đã tinh mắt để ý, lúc này Ngu Thư Hân trông khá khó xử.

saostar-9cejrpfabz27bu9g
Đạo diễn Quách Kính Minh thò tay vào chiếc túi sưởi được đặt ngay trên đùi nữ diễn viên

Ngay sau khi tung lên mạng, những bức hình này đã thu hút sự quan tâm của đông đảo netizens, đa phần cư dân mạng xứ Trung đều cho rằng hành động này của đạo diễn Quách Kính Minh là vô cùng lỗ mãng, chẳng khác nào đang quấy rối một cách công khai nữ diễn viên. 

Bên cnahj những ánh nhìn tiêu cực dành cho hành động của vị đạo diễn này, một vài ý kiến khác lại khuyên rằng, mọi người nên nhìn theo hướng tích cực. Ở phim trường lúc ấy vô cùng rét buốt nên Quách Kính Minh mới mang găng tay sưởi ấm đến cho cô. Việc làm của vị đạo diễn này cũng được xem là có ý tốt, sợ nữ diễn viên bị cảm lạnh.

Điều khiến cư dân mạng gay gắt với đạo diễn họ Quách hơn cũng là vì trong quá khứ, Quách Kính Minh là một người dính vào khá nhiều tai tiếng. Ngoài những phát ngôn gây sốc mỗi khi ra mắt tác phẩm mới, anh còn có một thời gian dài bị tẩy chay, thậm chí bị hạn chế hoạt động vì scandal đạo nhạc.

saostar-tk5d0yk9nfo2n2co
Hình ảnh Ngu Thư Hân lúc đạo diễn Quách đã rời đi

Với bộ phim Vân Chi Vũ, đây cũng là lần tái xuất đáng trông chờ giữa Ngu Thư Hân và Trương Lăng Hách sau Thương Lan Quyết. Không còn "lép vế" trước Vương Hạc Đệ, giờ đây Trương Lăng Hách "lên đời" nam chính, hứa hẹn có chuyện tình đẹp cạnh "Tiểu Lan Hoa" Ngu Thư Hân.

Dù chưa chính thức công chiếu nhưng dân tình đã vô cùng ngóng chờ cặp đôi nam nữ chính là những tình tiết tương tác lãng mạn của cả hai trong phim.