Giải Trí

Phía Song Hye Kyo tiết lộ nội dung phần 2 của "The Glory", liệu có lột xác ngoạn mục?

Nhật Lệ - 20/01/2023 20:30 GMT+7

Khán giả chờ đợi màn trả thù cùng những phân cảnh "nghẹt thở" của phần 2 phim The Glory.

The Glory (tựa tiếng Việt: Vinh quang trong thù hận) là bộ phim truyền hình của Hàn Quốc được Netflix mua bản quyền. Sau 8 tập phần 1 được công chiếu, nhà sản xuất The Glory thông báo bộ phim sẽ ra mắt phần 2 vào tháng 3/2023, phần 2 sẽ có những pha trả thù đến từ nhân vật chính Moon Dong Eun (Song Hye Kyo thủ vai) cũng những phân cảnh dối đầu nghẹt thở.

Ngay sau khi nhà sản xuất tung poster phần 2, nhiều khán giả cùng nhữung người yêu thích Song Hye Kyo đã ngay lập tức đưa ra suy đoán dựa trên tấm hình. Chỉ dự avafo những manh mối nhỏ bé khi trailer phim mới hé lộ, các fan đã phần nào dự đoán được cái kết cho nhưng kẻ bạo lực học đường, nhóm bạn đã bắt nạt Moon Dong Eun khi cô còn là một nữ sinh cấp 3.

The-Glory
Họp báo thông báo ra mắt phim

Cụ thể, các fan hâm mộ đã soi ra kết phim từ việc nhân vật Dong Eun đã trồng và chăm sóc hai loại hoa có độc trên nóc tòa chung cư nơi cô sinh sống. Ngay từ đầu phim, hình ảnh hai loài hoa này đã hiện hữu và xuyên suốt bộ phim.

Ngoài ra, trong nội dung của phim cũng có tình tiết nói rõ về hai loại hoa này, được biết chúng có dược tính cực cao. Khi sử dụng, loại hoa này có thể gây ra ảo giác, thậm chí là khiến người dùng ra đi mãi mãi. Chính từ chi tiết này, các fan của bộ phim đã đưa ra dự đoán cái kết có thể một hoặc nhiều nhân tố trong nhóm phản diện phải mất mạng.

Bên cnahj đó, có rất nhiều tin đồn nổ ra xoay quanh bộ phim như việc chồng của Yeon Jin sẽ im lặng sau khi biết vợ là thủ phạm tỏng một vụ bạo lực học đường, thậm chí là giết người hay thầy  giáo Chu sẽ tham gia vào cuộc trả thù cùng Dong Eun.

saostar-j7n569y3ulxjoqd5

Giữa lúc các đồn đoán về phần 2 của The Glory nảy ra ngày càng nhiều, một tài khảon mạng xã hội với dòng bình luận vô cùng "đáng để tâm" đã thu hút sự chú ý của nhiều cư dân mạng. Một số người còn cho rằng tài khoản này là nhân viên của Song Hye Kyo, tài khoản này viết: "Yeon Jin à, tôi đọc được rất nhiều suy đoán trên mạng gần đây. Tôi có nên tiết lộ không, rằng đã đọc rất nhiều nhưng không có điều gì đúng cả. Phần 2 sẽ vượt xa mọi sự tưởng tượng của bạn".