Phim ảnh

The Glory phần 2 tung poster và trailer chính thức, nhá hàng nhiều phân cảnh kịch tính

Quỳnh Trang - 24/02/2023 11:41 GMT+7

"The Glory" phần 2 tiếp tục nhá hàng nhiều phân cảnh kịch tính, đầy ám ảnh của cuộc báo thù qua đoạn trailer mới nhất.

Phần 2 của "The Glory" (Vinh Quang Trong Thù Hận) còn nửa tháng nữa sẽ chính thức ra mắt. Mới đây, đoàn làm phim đã tug ra poster và trailer chính thức, nhá hàng nhiều phân cảnh đầy ám ảnh về cuộc trả thù. Poster lần này có sự xuất hiện của đầy đủ các nhân vật với khung cảnh là khu Vườn Địa Đàng tràn ngập hoa loa kèn.

Poster mới của
Poster mới của "Vinh quang trong thù hận" phần 2

>>>> Xem thêm: Review The Glory: Song Hye Kyo có lột xác thành công với hình tượng u ám, cô độc?

Mở đầu trailer là cảnh Dong Eun (Song Hye Kyo) cởi áo khoác, để lộ những vết sẹo trên hai cánh tay trước mặt Ha Do Young (Jung Sung Il), cũng là chồng của Park Yeon Jin (Lim Ji Yeon). Anh tỏ ra vô cùng kinh ngạc và xót xa trước cảnh tượng này. Cùng với đó là câu hỏi danh cho Dong Eun, Do Young muốn biết liệu sau khi cuộc trả thù kết thúc, cô có thực sự hạnh phúc. Phải chăng đây là dấu hiệu cho mối liên minh giữa cả hai?

Dong Eun để lộ những vết sẹo trên hai cánh tay trước mặt Ha Do Young
Dong Eun để lộ những vết sẹo trên hai cánh tay trước mặt Ha Do Young

Trong khi đó, Yeon Jin vẫn không hề e sợ trước những lời đe dọa của Dong Eun. Những lời mỉa mai của ác nữ khiến Dong Eun tức đến nỗi muốn "xé miệng" Yeon Jin.

Yeon Jin vẫn không hề e sợ trước những lời đe dọa của Dong Eun
Yeon Jin vẫn không hề e sợ trước những lời đe dọa của Dong Eun

Bên cạnh đó, Myeong Oh (Kim Gun Woo) - tên tay sai được cho là ra đi trong phần 1 đã chính thức trở lại. Hắn cho rằng mình khác với hội bạn sát nhân kia, và rằng hắn là người vô tội. Nhưng Dong Eun lại không hề nghĩ vậy. Ngay sau đó là phần cảnh Myeong Oh bị một kẻ thần bí đánh rất tàn nhẫn.

Đến nửa sau của trailer, Joo Yeo Jung (Lee Do Hyun) xuất hiện nhiều hơn cùng lời khẳng định rằng sự cứu rỗi của anh chính là Dong Eun. Trong những phân đoạn được hé lộ trong trailer, Yeo Jung không còn chỉ đứng ngoài mà đã tự ra tay với kẻ thù. Anh còn nói rằng mình sẽ sống như một kẻ điên và nhận được lời nhắc nhở rằng đừng để bị bắt.

Yeo Jung khẳng định sự cứu rỗi của anh chính là Dong Eun
Yeo Jung khẳng định sự cứu rỗi của anh chính là Dong Eun

Cùng với đó, Yeon Jin đã tìm đến phòng và phá hủy tất cả những tư liệu mà Dong Eun thu thập được. Điều này khiến Dong Eun như phát điên, cô quyết tâm phải để cho Yeon Jin nếm mùi đau khổ từ chiếc máy kẹp tóc. Có thể thấy được, Dong Eun đang lên kế hoạch để Yeon Jin phải chịu đựng tất cả những nỗi đau mà cô từng trải qua trong quá khứ.

Dong Eun phát điên khi những tư liệu quý giá của mình bị phá hỏng
Dong Eun phát điên khi những tư liệu quý giá của mình bị phá hỏng

Phần cuối trailer là một loạt những hình ảnh đầy đau khổ và phẫn nộ của các nhân vật, thậm chí có cả bé Ye Sol. 

The Glory
The Glory
The Glory
The Glory

"Vinh Quang Trong Thù Hận" phần 2 sẽ chính thức được phát sóng vào ngày 10/03 tới đây.