Giải Trí

Song Hye Kyo lên tiếng về cạnh hở bạo trong phim The Glory

Nhật Lệ - 08/01/2023 07:17 GMT+7

Phải nỗ lực giảm cân để hóa thân vào vai diễn, Song Hye Kyo nhận về vô vàn lời khen từ khán giả và đạo diễn phim.

Mới đây, Netflix đã ra lò bộ phim mới - The Glory (tên tiếng Viêt: Vinh quang trong thù hận) đánh dấu sự trở lại của nữ diễn viên dày dạn kinh nghiệm xứ kim chi: Song Hye Kyo.

Hóa thân thành một người phụ nữ có quá khứ chìm sâu trong đau thương vì bị bạo lực và khao khát được trả thù, Song Hye Kyo đã có màn lột xác ngoạn mục. Dù với bộ phim lần này, có nhiều ý kiến cho rằng trên gương mặt cô đã hằn rõ dấu vết của tuổi tác nhưng bằng thực lực của mình, nữ diễn viên vẫn ghi được dấu ấn không nhỏ trong lòng người hâm mộ.

Đáng nói nhất là cảnh quay "hở bạo" trong phim, khi nhân vật chính trút bỏ lớp quần áo để lộ một cơ thể chằng chịt những vết thương vì bị bạo lực học đường. Để quay được cảnh này, Song Hye Kyo đã phải chuẩn bị không hề ít.

5-6376
Phân cảnh Song Hye Kyo cũng những vết thương chằng chịt do bị bỏng bởi máy là tóc

Để có được cảnh quay đắt giá, nữ diễn viên đã phải giảm cân để hóa thân vào nhân vật. Biên kịch Kim Eun Sook đã dành lời khen ngợi những nỗ lực của Song Hye Kyo trong quá trình quay phim, bà cho biết ban đầu đã lo lắng rằng mỹ nhân họ Song sẽ không thoải mái khi phải cởi đồ: "Tôi đã hỏi cô ấy 'như vậy có được không?' và cô ấy trả lời 'chị cho em hai tháng'. Tôi nghĩ cô ấy sẽ tập thể dục nhưng cô ấy lại bảo 'em cần giảm cân nhiều hơn nữa'".

"Cô ấy muốn bản thân nhìn hốc hác và gầy gò thay vì xinh đẹp trong cảnh quay đó, và cô ấy đã làm được. Tôi rất biết ơn nỗ lực của Song Hye Kyo và cũng cảm thấy có lỗi. Tôi thực sự đã khóc khi hoàn thành cảnh quay này" - biên kịch bộ phim cho biết thêm.

shjk

Về phía Song Hye Kyo, cô cũng chia sẻ sau khi hoàn thành bộ phim: "Tôi nghĩ mình không nên trông xinh đẹp trong cảnh đó. Thứ nhất, sau khi nhận vai Dong Eun, tôi chưa từng nghĩ mình sẽ xinh đẹp. Dong Eun là một nhân vật không có thời gian hay năng lượng để chăm sóc ngoại hình. Có lúc tôi đã nghĩ cô ấy thậm chí không quan tâm đến bản thân mình quá nhiều, kể cả với tư cách là một con người. Vì vậy, tôi thực sự không quan tâm đến vẻ bề ngoài trong bộ phim này".

Chính sự không ngần ngại thay đổi, hóa thân xuất sắc vào nhân vật đã giúp nữ diễn viên nhận về cơn mưa lời khen từ khán giả trong và ngoài nước.

Tin phổ biến