Giải Trí

Bị đồn mất bản quyền Miss World, "bà trùm Hoa hậu" lên tiếng

Hà My - 24/02/2023 21:09 GMT+7

"Bà trùm Hoa hậu" Phạm Kim Dung lên tiếng đính chính khi trên mạng xã hội xuất hiện thông tin Miss World Việt Nam sẽ được đổi chủ nối tiếp Miss Universe Vietnam.

Ngày 24/2, đơn vị mới nắm bản quyền Miss Universe Vietnam đã được công bố. Cụ thể, đơn vị nắm bản quyền Miss Universe ở Việt Nam là Công ty Cổ phần Thương mại Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam. Công ty do siêu mẫu Lan Khuê làm CEO khu vực phía Nam, MC Quỳnh Nga được công bố là giám đốc quốc gia mới của Miss Universe Vietnam.

Trước đó, bản quyền cuộc thi thuộc về Công ty Cổ phần Hoàn vũ Sài Gòn (Unicorp), người đảm nhận vai trò CEO là Trần Việt Bảo Hoàng.

Giữa thông tin Miss Universe Vietnam "đổi chủ", trên mạng xuất hiện tin đồn cuộc thi tiếp theo sẽ đổi chủ là Miss World Việt Nam. Được biết, công ty hiện tại đang nắm bản quyền Miss World là Sen Vàng do bà Phạm Kim Dung làm chủ.

Bị đồn mất bản quyền Miss World, bà trùm Hoa hậu lên tiếng
Bà Phạm Kim Dung (giữa) cùng các nàng hậu nhà Sen Vàng.

Trước tin đồn gây xôn xao dư luận, "bà trùm hoa hậu" đã lên tiếng. Trả lời báo Phụ nữ Việt Nam, bà Phạm Kim Dung khẳng định thông tin Sen Vàng bị mất bản quyền cuộc thi Miss World Việt Nam là thông tin hoàn toàn sai sự thật và bịa đặt.

Bà Dung khẳng định, Sen Vàng vẫn đang là đối tác duy nhất và trực tiếp của Miss World tính tới thời điểm hiện tại. Ngoài ra, phía công ty và Miss World cũng ký hợp đồng bản quyền lâu dài với nhau. Bà Dung cho rằng, những thông tin bịa đặt này được tung lên mạng xã hội nhằm mục đích câu view. 

Bị đồn mất bản quyền Miss World, bà trùm Hoa hậu lên tiếng
Bà Phạm Kim Dung.

Ngoài nắm giữ bản quyền Miss World Việt Nam, công ty của bà Phạm Kim Dung cũng là đơn vị nắm giữ nhiều cuộc thi khác như Miss Grand International, Miss International, Miss Intercontinental. Các bản quyền cuộc thi lớn này cũng không có gì thay đổi, Sen Vàng vẫn là đơn vị nắm giữ bản quyền ở Việt Nam. 

Không chỉ nắm giữ nhiều bản quyền cuộc thi nhan sắc, công ty "bà trùm" Phạm Kim Dung cũng là đơn vị quản lý nhiều Hoa hậu, Á hậu tài năng như Lương Thùy Linh, Thùy Tiên, Mai Phương, Bảo Ngọc, Phương Nhi,... Vài năm gần đây, các chân dài thuộc công ty bà Phạm Kim Dung đều được đánh giá cao về nhan sắc, học thức và lối ứng xử.

Sắp tới, cuộc thi Miss World Việt Nam - Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2023 sẽ được tổ chức. Theo bà Dung, chung kết cuộc thi sẽ diễn ra vào tháng 7/2023. Đây là một trong những cuộc thi nhan sắc lớn trong nước được nhiều người hâm mộ mong chờ nhất.