Giải Trí

Á hậu Thảo Nhi Lê bối rối khi đối mặt với em trai người yêu cũ Huy Trần

DIỆU HUYỀN - 24/02/2023 20:32 GMT+7

Trong buổi casting người mẫu cho show diễn thời trang mới, Á hậu Thảo Nhi Lê đã tỏ vẻ ngượng ngùng khi đối mặt với em trai bạn trai cũ Huy Trần, Dang Tran.

Những ngày qua Thảo Nhi Lê là cái tên được chú ý hàng đầu trong giới giải trí Việt. Sau khi công ty Unicorp tuyên bố dừng ký kết hợp đồng với BTC MUO, nhiều khán giả đã cho rằng cánh cửa đến với Miss Universe 2023 của nàng á hậu Việt Kiều gần như đã khép lại.

Tuy nhiên, trong buổi họp báo ngày 24/2, đơn vị chịu trách nhiệm cuộc thi Miss Universe Vietnam, CEO Lan Khuê bất ngờ đưa ra tuyên bố sẽ đưa Thảo Nhi Lê "xuất khẩu" ra nước ngoài nếu công ty cũ thương thảo. 

Song, phía BTC cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam, người đang trực tiếp quản lý Á hậu Thảo Nhi Lê chưa đưa ra bất cứ thông báo mới nào. 

img-bgt-2021-a-1657195807-width1080height1080
Hầu hết khán giả đều mong muốn người đẹp mang quốc tịch Đức sẽ trở thành đại diện Việt Nam tại đấu trường Miss Universe 2023 như dự kiến trước đó

Bỏ qua những dự định và số phận của Thảo Nhi Lê tại đấu trường nhan sắc, hiện tại người đẹp Việt Kiều vẫn đang hoàn thành tốt công việc kinh doanh của mình. 

Thảo Nhi hiện đang điều hành thương hiệu thời trang riêng và sắp tới nàng hậu sẽ tổ chức một show diễn thời trang với quy mô lớn. 

Trong ngày BTC MUO đang làm việc tại Việt Nam thì Thảo Nhi lại đang bận bịu trong công tác tuyển chọn, casting người mẫu cho show diễn. 

Buổi casting của Thảo Nhi diễn ra từ sáng cho đến chiều muộn bởi số lượng người mẫu đăng ký quá đông. Trên trang cá nhân, người đẹp liên tục đăng tải những đoạn clip và cập nhật về sự kiện lớn này.

gac-chuyen-xuat-khau-thao-nhi-le-rang-ro-casting-model-345bd3
Á hậu Lê Thảo Nhi rạng rỡ và quyến rũ trong thiết kế đến từ nhà mốt của riêng mình

Trong số những người mẫu, Dang Tran, hay được biết đến là em trai của thiếu gia Huy Trần - chồng trẻ của Ngô Thanh Vân, là gương mặt nổi bật tại buổi tuyển chọn. 

Dang Tran trong bộ đồ đen đơn giản với phong cách catwalk mạnh mẽ, vóc dáng cân đối đã gây ấn tượng cho ban giám khảo cũng như các thí sinh khác. 

dang-tran-em-trai-huy-tran

Sau lần catwalk thứ 2, Dang Tran bất ngờ tiến lại gần vị trí của Thảo Nhi Lê và trêu ghẹo người đẹp. Hành động bất ngờ của em trai người yêu cũ đã khiến Thảo Nhi bất ngờ và cười một cách ngượng ngùng.

Cả Hoa hậu Ngọc Châu và CEO Bảo Hoàng sau khi chứng kiến thái độ của nàng á hậu cũng phải bật cười.

Thao-Nhi-Le-casting

Sau khi buổi casting kết thúc, Á hậu Thảo Nhi đã đăng tải một đoạn clip ngắn lên dòng thời gian cá nhân. Cô và Dang Tran thoải mái chụp ảnh và tạo dáng thân thiết với nhau.

Thao-Nhi-Le-casting-2

Được biết, Thảo Nhi Lê từng có mối quan hệ khá thân thiết với Dang Tran vì người đẹp từng có mối quan hệ mặn nồng với Huy Trần - anh trai ruột của Dang Tran. 

Huy Trần và Thảo Nhi Lê từng có khoảng thời gian 2 năm yêu đương. Cả hai từng là cặp đôi nổi tiếng và được giới trẻ ngưỡng mộ. Tuy nhiên đến tháng 11/2019, Thảo Nhi Lê đã thông báo rằng mình và Huy Trần đã "đường ai nấy đi" vì quá bận rộn với sự nghiệp. 

Thời điểm Huy Trần kết hôn với Ngô Thanh Vân, Thảo Nhi Lê cũng đã gửi lời chúc phúc đến bạn trai cũ.

Snapinsta.app_1080_280292752_1038989263472969_5276719183890268840_n
Thao-Nhi-Le-Fashion-Lifestyle-Blogger-3
Screenshot_20230224_075003