Giải Trí

Vừa thông báo come back, Hiền Hồ lại bị khui lại ồn ào quá khứ

Nhật Lệ - 21/02/2023 18:41 GMT+7

Bên cạnh nhiều ý kiến ủng hộ, một số netizens lại khui lại ồn ào tình ái trong quá khứ của nữ ca sĩ.

Mới đây, nữ ca sĩ Hiền Hồ đã khiến người hâm mộ bất ngờ khi chính thức thông báo quay trở lại thị trường âm nhạc với ca khúc mới mang tên "Người tốt, không gặp sẽ tốt hơn". Chia sẻ về quyết định quay trở lại showbiz của mình, Hiền Hồ nói trong khoảng thời gian qua, cô đã suy nghĩ và học được rất nhiều bài học.

Hiền Hồ cũng cho biết thêm bản thân cô coi âm nhạc là nguồn sống, là đam mê của cuộc đời mình, chính từ những động viên, mong ngóng của fan, nữ ca sĩ đã lấy lại quyết tâm trở lại với ánh đèn sân khấu. Trong sản phẩm mới này, với bản thân tôi, đó là một sự lột xác thật sự. Từ hình ảnh, giai điệu đến ca từ, tôi đã rất cố gắng và hết lòng. Tất nhiên, có quá nhiều sự mong ngóng như vậy thì tôi không thể làm sơ sài được", cô tâm sự. 

phan-ung-cua-khan-gia-truoc-viec-hien-ho-sap-comeback-voi-mv-moi-1676964331-1
Poster MV mới của nữ ca sĩ Hiền Hồ

Ngoài việc thông báo bản thân "come back", Hiền Hồ cũng tung ra tấm poster cho MV mới. Trong tấm hình, nữ ca sĩ đứng cạnh một chú vịt lớn, phía bên trên là tên ca khúc "Người tốt, không gặp sẽ tốt hơn".

Sự trở lại lần này của cô nhận được sự ủng hộ từ các fan, tuy nhiên không ít ý kiến trái chiều nổ ra về việc phản đối nữ ca sĩ. Thậm chí, nhiều cư dân mạng còn đào lại lùm xùm liên quan đến ồn ào tình ái trong quá khứ của Hiền Hồ.

"Nghệ sỹ, ca sỹ Việt Nam sống lỗi ở ẩn một thời gian lại ra MV, lại đi show như bình thường", "Khán giả Việt mình dễ dữ, kiểu chỉ cần nghệ sĩ có phốt im lặng ở ẩn thời gian xong quay MV trở lại là được ấy", "Cảm thấy khán giả bất lực, không có tý quyền lực nào, cho gì ăn đấy, bảo sao đành vậy, cãi cũng không được"..., nhiều bình luận gay gắt của khán giả. 

hien-ho-bat-khoc-o-san-khau-sau-on-ao-anh-em-nuong-tua-erik-muon-loi-son-tung-nhan-gui-xuc-dong-97c-6636660
Nữ ca sĩ Hiền Hồ - người liên quan tới lùm xùm tình ái chân dài cặp đại gia

Trước đó, Hiền Hồ từng là giọng ca được rất nhiều khán thính giả yêu thích, nổi tiếng là một cô nàng ngọt ngào, tên tuổi đang phất lên thì phốt đời tư lại ập đến khiến sự nghiệp của nữ xa sĩ tụt dốc không phanh.

Rục rịch trở lại từ giữa năm 2022, Hiền Hồ từng vướng vào nghi vấn hẹn hò với nam ca sĩ Trịnh Thăng Bình khi cả hai được bắt gặp check in tại cùng một địa điểm trượt tuyết. Tuy nhiên sau đó, phía nam ca sĩ đã đính chính.