Phim ảnh

Đừng Nói Khi Yêu tập 11: Trang là người đứng sau vụ Ly và Tú lộ ảnh nhạy cảm

Quỳnh Trang - 21/02/2023 16:38 GMT+7

Trong đoạn preview mới nhất của "Đừng Nói Khi Yêu", Trang đã lộ bản chất thật, cô nàng chính là người đứng sau vụ ảnh nhạy cảm của Tú và Ly.

Trong đoạn preview của "Đừng Nói Khi Yêu" tập 11, Trang (Lương Thanh) đã chính thức lộ bản chất thật của mình. Cô nàng chính là người đã dựng lên vụ ảnh nhạy cảm của Tú (Đình Tú) và Ly (Thùy Anh), sau đó lợi dụng bạn thân để gửi bức ảnh đó đến cho bố mẹ Tú.

>>>> Xem thêm: Đừng Nói Khi Yêu - phim nối sóng của Hành Trình Công Lý bị chê nội dung cũ rích, nhiều 'sạn'

Khi chưa vui mừng được lâu vì đã phá hoại tình cảm của Tú và Ly, Trang đã phải nhận quả báo đến sớm. Hai tên côn đồ được Trang thuê để dàn cảnh "giường chiếu" của Ly và Tú trong nhà nghỉ hôm trước nay đã đến tận nhà Trang để đòi thêm tiền. Trang không đồng ý và nói rằng mình đã trả đủ tiền nhưng hai người này lại nói họ chỉ làm theo đúng hợp đồng thôi, có bằng chứng thì phải thêm tiền.

Hai tên côn đồ được Trang thuê để hại Tú và Ly đã đến tận nhà đòi thêm tiền
Hai tên côn đồ được Trang thuê để hại Tú và Ly đã đến tận nhà đòi thêm tiền

Đến nước này, Trang vẫn tỏ vẻ khó chịu và dọa sẽ báo công an. Nhưng hai người đàn ông không sợ gì, họ còn đe dọa ngược lại Trang rằng nếu báo công an thì người mất nhiều hơn là cô. Bởi chính Trang là người đã sai khiến họ chụp ảnh nhạy cảm làm bằng chứng, với mục đích chắc chắn không hay ho gì.

Có lẽ vì lo sợ mọi chuyện bại lộ mà Trang đã bỏ đi. Nhưng Linh (Mỹ Duyên) lại nghĩ rằng đây là lỗi của Tú nên đến tận trường anh đang dạy để chất vấn. Linh đứng trước cổng trường mà mắng Tú, nói rằng vì anh mà Trang đã rời khỏi Hà Nội.

Nhưng Tú phản bác lại rằng Trang không phải con nít, việc cô ấy đi hay ở không phải trách nhiệm của Tú. Nghe vậy, Linh không ngần ngại cho Tú một cái bạt tai. Cuộc cãi vã của hai người cũng đã bị những xung quanh ghi lại.

Linh tìm đến tận Tú làm việc để chất vấn anh về chuyện của Trang
Linh tìm đến tận Tú làm việc để chất vấn anh về chuyện của Trang

Trong khi đó, Ly hiện đang làm việc tại nhà hàng của Leo Nguyễn (Mạnh Trường) để trừ nợ theo như hợp đồng trước đó. Quy - Leo Nguyễn lại tìm mọi cớ để có thể tiếp cận crush. Quy đề nghị Ly cùng mình đến một hội thảo làm bánh.

Tại đó, Ly sẽ có cơ hội học hỏi thêm từ những thợ bánh giởi cũng như khẳng định được tay nghề của mình. Mặc dù ngoài mặt Ly vẫn tỏ ra dửng dưng nhưng có vẻ cô nàng cũng đã bắt đầu rung động trước những lời tán tỉnh của Quy.

Chuyện tình cảm của Ly và Quy đang có tiến triển tốt
Chuyện tình cảm của Ly và Quy đang có tiến triển tốt

Hãy đón xem các diễn biến tiếp theo của "Đừng Nói Khi Yêu" vào buổi tối từ thứ hai đến thứ tư hàng tuần trên VTV3.