Giải Trí

Diễn viên Min Ji Young mắc ung thư tuyến giáp

Quỳnh Vân - 21/02/2023 15:51 GMT+7

Mới đây, diễn viên Min Ji Young đã chia sẻ về lý do bản thân ngừng hoạt động nghệ thuật trong 6 năm gần đây khiến nhiều khán giả xót xa.

Mới đây, nữ diễn viên Min Ji Young lần đầu tiết lộ về tình trạng sức khỏe của bản thân. Cô cho biết lý do mình phải ngừng hoạt động nghệ thuật trong vòng 6 năm trở lại đây là bởi hiện tại nữ diễn viên đang phải điều trị ung thư tuyến giáp. thông tin này nhanh chóng được khán giả xứ Hàn quan tâm và xót xa vì Min Ji Young vốn là 1 nữ diễn viên có tiếng, được khán giả yêu mến thông qua màn ảnh nhỏ.

01326827591-ngoisaovn-w630-h441

Trong vòng 6 năm gần đây, Min Ji Young phải ngừng toàn bộ những dự án, hoạt động diễn xuất của chính mình để có thời gian tập trung cho gia đình cũng như điều trị bệnh tật. Tại chương trình Healthy House của TV Chosun, Min Ji Young xuất hiện cùng với chồng cô là nam MC Kim Hyung Kyun. Trong buổi trò chuyện tại chương trình này, Min Ji Young chia sẻ rằng bản thân không dám tham gia vào bất kỳ vai diễn nào kể từ khi biết bản thân mắc căn bệnh quái ác này.

305925845_2175675182614525_1354200291726601658_n
Diễn viên Min Ji Young đang điều trị bệnh ung thư tuyến giáp

Vào khoảng 2 năm trước, nữ diễn viên Min Ji Young cho biết bản thân phát hiện ra mình bị mắc ung thư tuyến giáp. Để điều trị bệnh theo hướng tích cực nhất, cô đã phải trải qua nhiều ca phẫu thuật quan trọng và cho tới thời điểm hiện tại, Min Ji Young đã ở trong quá trình hồi phục. Điều này giúp người hâm mộ của nữ diễn viên yên tâm hơn phần nào bởi lẽ chỉ cần nghe tới việc bị mắc ung thư thì cơ hội sống sẽ rất mong manh.

Chia sẻ về các dấu hiệu của bệnh, Min Ji Young tiết lộ: "Tôi kết hôn ở tuổi U40 và luôn chăm chỉ làm việc. Trong một lần kiểm tra sức khỏe, tôi mới phát hiện mình bị ung thư tuyến giáp. Sau lần phẫu thuật, tôi phải vật lộn để chống chọi với tình trạng chóng mặt, hôn mê và buồn nôn trong suốt 6 tháng". Qua những lời tâm sự ngắn ngửi của nữ diễn viên, không ít khán giả đã đồng cảm, thương xót cho cô nàng khi phải trải qua cuộc đời cơ cực và bệnh tật.

604Opf
Diễn viên Min Ji Young khi chưa mắc bệnh ung thư tuyến giáp

Những ca phẫu thuật cũng như tác dụng phụ của thuốc đã khiến cho cơ thể và ngoại hình của Min Ji Young trở nên tàn tạ hơn so với quá khứ rất nhiều. Có những lần nhìn hình ảnh hiện tại của bản thân trong gương, cô nàng đã phỉa bật khóc vì không ngờ bản thân lại có phần bất hạnh tới như vậy. Vì mắc bệnh ung thư tuyến giáp nên nữ diễn viên cũng thấy lo lắng về việc khó mang thai sau khi quá trình điều trị kết thúc.