Giải Trí

Con trai cố nghệ sĩ Thiên Kim lên tiếng khi bị nói không thương mẹ

Hương Ly - 21/02/2023 14:30 GMT+7

Trước khi qua đời, cố nghệ sĩ Thiên Kim từng tâm sự không được con cái thương.

Vừa qua, thông tin nghệ sĩ Thiên Kim trút hơi thở cuối cùng lúc 0h30 ngày 20/2 tại Viện dưỡng lão nghệ sĩ TP.HCM (quận 8) để lại niềm thương tiếc với giới văn nghệ sĩ. Trước khi qua đời, cố nghệ sĩ từng tâm sự không được con cái thương, phải sống ở Viện dưỡng lão.

thien-kim-2-2536-1676856021-0854

Cho đến mới đây, con trai của cố nghệ sĩ Thiên Kim đã lên tiếng khi bị nói không thương mẹ. Theo đoạn video đăng tải trên TikTok, con trai cố nghệ sĩ Thiên Kim tâm sự anh không được mẹ chăm sóc từ nhỏ, được bà ngoại nuôi nấng và chị gái ở Gò Vấp. Xa cách từ nhỏ, không có sự quấn quýt nên anh thấy việc mẹ nói con cái không thương là điều đương nhiên.

con-trai-co-nghe-si-thien-kim-le (1)

“Mẹ tôi đẻ ra, vì công việc đi diễn, đi đóng phim theo chiều dài lịch sử nên giao cho bà ngoại nuôi. Thì mẹ tôi không thể đòi hỏi mến tay mến chân của con mình. Cái điều đó nó cũng chính xác chứ. Khi về già rồi mẹ tôi sẽ thấy sao con có vẻ không thương mình. Nó cũng dễ hiểu thôi. Bởi vì không có cái ôm ấp, nuôi nấng, chăm sóc con từ nhỏ đến lớn lên thì không có cái sự mến tay mến chân của người mẹ”, con trai cố nghệ sĩ tâm sự.

Được biết, nghệ sĩ Thiên Kim sinh năm 1943, là một trong những gương mặt quen thuộc của màn ảnh miền Nam. Dù ở tuổi xế chiều, nữ nghệ sĩ vẫn hăng say lao động nghệ thuật, chỉ mới khoảng hơn 2 – 3 năm gần đây do tuổi cao sức yếu nên bà mới hạn chế hoạt động nghệ thuật, tham gia phim ảnh.

thienkim2-crop-1673491965239

Bà từng nói: "Tôi đóng vì tình yêu nghề vẫn âm ỉ mấy chục năm nay, chứ không phải vì tiền. Ai kêu gì, tôi đóng nấy. Thỉnh thoảng, có sinh viên vào đây nhờ tôi đóng giúp dự án của các em, tôi vẫn nhận lời". 

Nghệ sĩ Thiên Kim mắc nhiều căn bệnh như thận, tiểu đường, cao huyết áp, thấp khớp. Cộng thêm việc mắc Covid-19 vào cuối năm ngoái khiến sức khoẻ của bà càng suy yếu, giảm 10 kg trong hơn một tháng. Bà được đưa đi điều trị 5 lần ở Bệnh viện Thống Nhất (quận Tân Bình) và Bệnh viện quận 8. Gần đây, bác sĩ đề nghị gia đình đưa bà về vì "hết phương cứu chữa", người nhà chấp thuận. "Mẹ tôi đang nguy kịch, mất dần nhận thức. Gia đình đã chuẩn bị tinh thần đón nhận điều xấu nhất", bà Mai (con gái nghệ sĩ Thiên Kim) chia sẻ.

Tags:
Tin phổ biến