Giải Trí

Hiền Hồ lên tiếng khi Trịnh Thăng Bình xin lỗi sau tin đồn hẹn hò

Hương Ly - 31/12/2022 07:33 GMT+7

Ca sĩ Hiền Hồ chính thức lên tiếng về tin đồn hẹn hò với Trịnh Thăng Bình.

Những ngày qua, “cõi mạng” xôn xao trước tin đồn Hiền Hồ hẹn hò với Trịnh Thăng Bình. Nguyên nhân xuất phát từ việc cả hai cùng đăng tải hình ảnh đi trượt tuyết ở Hàn Quốc vào cùng ngày 28/12. Chính điều này khiến nhiều người “bán tín bán nghi” cho rằng cả hai cùng dắt nhau đi du lịch.

01672446846.jpeg

Để mọi chuyện không bị đẩy đi quá xa, chiều 29/12, phía ca sĩ Trịnh Thăng Bình đã chính thức lên tiếng về vấn đề này. Trao đổi trên báo Tiền phong, đại diện Trịnh Thăng Bình khẳng định nam ca sĩ không sang Hàn Quốc cùng Hiền Hồ. Đặc biệt, phía nam ca sĩ cũng phủ nhận chuyện hẹn hò của cả hai.

Người đại diện của Trịnh Thăng Bình cho biết, chuyến đi Hàn Quốc của giọng ca 34 tuổi chỉ đơn thuần là đi nghỉ dưỡng cùng gia đình, hoàn toàn không có việc kết hợp hay để quay chụp hình cho dự án âm nhạc nào như tin đồn lan truyền trên mạng xã hội.

"Chúng tôi khẳng định không có chuyện Trịnh Thăng Bình gặp gỡ và trượt tuyết cùng Hiền Hồ trong thời gian lưu trú tại Hàn Quốc như thông tin trên mạng", phía nam ca sĩ 8X lên tiếng.

11672446846.jpeg

Trên trang cá nhân của mình, Trịnh Thăng Bình cũng gửi lời xin lỗi đến Hiền Hồ vì những hình ảnh chuyến đi chơi của anh và gia đình gây ra những phiền phức cho cô.

Trịnh Thăng Bình viết: ‘Thật ra cá nhân mình và ê-kíp của Hiền cũng đang có cái hẹn gặp gỡ ăn mừng cho bản live stage Vỡ tan của mình và Hiền đạt 10 triệu lượt xem cũng như bàn về những dự án âm nhạc trong tương lai (chưa biết sản phẩm nào và khi nào ra mắt) nên cũng mong mọi người đừng suy nghĩ và đồn đoán tụi mình đang cố tình gây sự chú ý để PR cho sản phẩm nào đó. Tất cả chỉ là sự trùng hợp’.

Sau khi nhận được lời xin lỗi của Trịnh Thăng Bình, Hiền Hồ đã nhanh chóng đáp lại: “Em cũng xin lỗi anh Bình vì để ảnh hưởng đến anh và ê-kíp ạ!’. Sau đó, Trịnh Thăng Bình đáp lại đàn em: ‘Vẫn phải đi ăn mừng nha em’.

21672446846.jpeg

Vào cuối tháng 3 vừa qua, Hiền Hồ vướng vào scandal tình ái với đại gia U60 khiến sự nghiệp của cô tụt dốc không phanh. Nữ ca sĩ bị khán giả kêu gọi tẩy chay diện rộng. Trải qua một năm nhiều biến cố, Hiền Hồ đã quyết định dành thời gian đi du lịch để nghỉ ngơi trước khi bước sang một năm mới.