Phim ảnh

Bị khán giả đòi tẩy chay, Đừng Làm Mẹ Cáu vẫn lập được thành tích tốt

Quỳnh Trang - 21/02/2023 17:48 GMT+7

Dù mạch phim có phần lê thê vào những tập gần cuối nhưng "Đừng Làm Mẹ Cáu" vẫn nhận được sự quan tâm của đông đảo khán giả xem đài.

"Đừng Làm Mẹ Cáu" đang là một trong những bộ phim truyền hình được khán giả xem đài quan tâm nhất hiện nay. Tuy nhiên, mạch phim càng về cuối lại càng có dấu hiệu lê thê khiến người xem không khỏi ngán ngẩm. Nhiều netizen còn khẳng định chắc nịch rằng sẽ không tiếp tục ủng hộ phim nữa.

>>>> Xem thêm: Review Đừng Làm Mẹ Cáu: Câu chuyện nhẹ nhàng, cảm động về tình mẫu tử

Thế nhưng, "Đừng Làm Mẹ Cáu" vẫn đạt được thành tích đáng ngưỡng mộ. Thậm chí còn đứng đầu trong top 10 chương trình truyền hinh được xem nhiều nhất cả nước. Cụ thể, theo Kantar Media, "Đừng Làm Mẹ Cáu" có mức rating là 4.3 trong tuần này (tăng 0.7 so với tuần trước). Từ đó có thể thấy rằng sức hút của phim vẫn chưa hề thuyên giảm.

Đừng Làm Mẹ Cáu
"Đừng Làm Mẹ Cáu" đứng đầu trong top 10 chương trình truyền hinh được xem nhiều nhất cả nước

Trước đó, nhiều netizen đã để lại các bình luận bày tỏ ý kiến của mình trên các diễn đàn bàn luận phim và ngay tại các bài đăng trên fanpage của nhà đài. Theo đó, họ cho rằng tính cách của nhân vật Hạnh có phần không nhất quán. Mặc dù Hạnh đã nhận tiền của mẹ Trung và đã đồng ý rời xa Trung nhưng cô vẫn có tình cảm với anh và thường xuyên có những cuộc hẹn riêng tư sau khi hai người gặp lại.

Bên cạnh đó, fan của cặp đôi Quân - Hạnh lại cảm thấy khá hoang mang khi đã gần đến tập cuối rồi mà cả hai vẫn chưa có tiến triển gì mới. Một số ý kiến còn cho rằng dường như Quân chỉ là người thay thế, và điều này không hề công bằng với anh. Đến tập gần nhất, Quân vẫn chưa chính thức ngỏ lời với Hạnh nên chuyện tình của hai người vẫn là một ẩn số.

Đừng Làm Mẹ Cáu
Hạnh - Quân liệu có đến được với nhau?

Cùng với đó, một số bình luận khác lại cho rằng sau khi quá khứ của Hạnh dần được tiết lộ thì mạch phim cũng bắt đầu nhạt dần. Hiện, ê-kíp sản xuất lẫn dàn cast đều không bày tỏ bất kỳ quan điểm gì về những góp ý từ khán giả. "Đừng Làm Mẹ Cáu" vẫn đang thu hút sự quan tâm lớn khi khai thác đề tài tình mẫu tử, kịch bản ổn áp và dàn diễn viên hợp vai.

Đừng Làm Mẹ Cáu

Hãy theo dõi những tập cuối cùng của "Đừng Làm Mẹ Cáu" trên VTV3 vào thứ 5 và thứ 6 hàng tuần.

Tin phổ biến