Giải Trí

Hiền Hồ lý giải về bức ảnh "rác", khẳng định quay trở lại con đường âm nhạc nhờ sự cổ vũ của khán giả

DIỆU HUYỀN - 19/02/2023 18:48 GMT+7

Trao đổi nhanh với truyền thông, ca sĩ Hiền Hồ cho biết mình đang chuẩn bị comeback làng nhạc sau thời gian dài ở ẩn vì dính scandal.

Sau thời gian dài im hơi lặng tiếng vì ồn ào tình ái, tháng 9/2022, Hiền Hồ rục rịch quay trở lại giới giải trí. Nữ ca sĩ sinh năm 1997 mở một buổi liveshow nhỏ với sự góp mặt của vài đồng nghiệp thân thiết. Đồng thời, Hiền Hồ còn gửi lời xin lỗi đến người hâm mộ. 

Liên tục sau đó, Hiền Hồ chăm chỉ chạy show và tham dự một số họp báo ra mắt sản phẩm của đồng nghiệp thân thiết. 

hien-ho-1
Hiền Hồ mở đầu chuỗi comeback làng giải trí với buổi liveshow nhỏ và được đồng nghiệp ủng hộ

Tuy nhiên thời điểm này, làn sóng tẩy chay Hiền Hồ vẫn rất mạnh mẽ. Chính vì vậy, cuối năm 2022, Hiền Hồ liên tục vướng "vận hạn". Nữ ca sĩ 26 tuổi bị đơn vị tổ chức chủ động hủy show vì vấp phải luồng ý kiến tranh cãi từ khán giả. 

Trên trang cá nhân mạng xã hội, Hiền Hồ ít khi chia sẻ những khoảnh khắc đi hát, thay vào đó là những bức ảnh check-in đời sống quen thuộc. Nhiều nguồn tin cho biết sau khi bị ảnh hưởng bởi bê bối đời tư, Hiền Hồ bị "ế show", tiền cát-xê giảm mạnh. 

314908073_693079192176053_2883945626168786634_n
Hiền Hồ bị đồn "ế show", cát-xê giảm mạnh do không được khán giả ủng hộ như trước

Cách đây một ngày, dân tình xôn xao trước động thái mới của Hiền Hồ trên mạng xã hội. 

Cụ thể, 3 nền tảng mạng xã hội Facebook, Fanpage và Instagram của Hiền Hồ liên tục đăng ảnh một đống rác cùng dòng trạng thái khó hiểu:"Người rất tốt không gặp sẽ tốt hơn". Rất nhiều hội nhóm, fanpage lớn khác đã đăng tải lại nội dung của Hiền Hồ kèm nhiều lời thắc mắc.

Screenshot_20230219_061640
Screenshot_20230219_063900
Hai trạng thái khó hiểu của Hiền Hồ trên mạng xã hội

Rất nhiều cư dân mạng đã bình luận bên dưới bài đăng của Hiền Hồ với nhiều luồng ý kiến khác nhau. 

Rất nhiều bình luận bày tỏ mong muốn được nghe giọng của Hiền Hồ và mong chờ một sản phẩm âm nhạc mới từ người đẹp. Trái lại, đa số netizen lại mỉa mai, chỉ trích nữ ca sĩ là "không có liêm sỉ", "không biết hối cải", "mặt dày" khi đã bỏ qua làn sóng tẩy chay của khán giả mà bất chấp quay trở lại hoạt động nghệ thuật.

Khi được báo chí liên hệ, Hiền Hồ đã đưa ra lời lý giải về hai trạng thái khó hiểu này.

Theo giọng ca "Em ngày xưa khác rồi", đây chính là dấu hiệu cho màn comeback hoành tráng sắp tới của mình.

"Tấm ảnh mới đây chính là kết quả mà thời gian qua Hiền đã tập trung hết tâm huyết để thực hiện. Trong sản phẩm mới này, với bản thân Hiền đó là một sự lột xác thật sự. Từ hình ảnh, giai điệu đến ca từ, Hiền đã rất cố gắng và hết lòng. Tất nhiên, có quá nhiều sự mong ngóng như vậy thì Hiền không thể làm sơ sài được. Bứt phá như thế nào thì các bạn cố gắng chờ Hiền đến ngày 23/2 nha", Hiền Hồ cho biết.

Nữ ca sĩ còn khẳng định lý do khiến mình quay trở lại làng nhạc Việt là vì những bình luận, tin nhắn, lời cổ vũ và động viên đến từ fan hâm mộ. Giọng ca 9x tâm sự chính những comment đó như một động lực khiến cô quyết định phải làm “cái gì đó” cho niềm đam mê âm nhạc của bản thân.

Screenshot_20230219_062124
Một số bình luận động viên và mong chờ sản phẩm âm nhạc mới của Hiền Hồ