Giải Trí

Hiền Hồ gặp drama tai tiếng, tên tuổi càng có giá: Tiếp tục hát show ở Hà Nội

Tú Anh - 14/09/2022 17:37 GMT+7

Hiền Hồ liên tục nhận show ở khắp các tỉnh thành trong thời gian gần đây.

Trở lại với showbiz, Hiền Hồ liên tục nhận show ở khắp các tỉnh thành. Theo tìm hiểu, vào ngày 16/9 tới đây, nữ ca sĩ sẽ có buổi biểu diễn ở 1 Câu lạc bộ đêm tại Hà Nội. Điều đáng chú ý ở show diễn này đó là: Muốn trở thành một trong số những khán giả được thưởng thức giọng hát của Hiền Hồ trong thời điểm đó, họ phải đặt bàn sớm và đặt cọc một số tiền không hề nhỏ.

hien-2

Dưới bài đăng kêu gọi mua vé tham dự show diễn của Hiền Hồ, dân tình đã vào phản đối, đòi tẩy chay, nữ ca sĩ vì đời tư quá bê bối. Khi cô dễ dàng trở lại sẽ trở thành tấm gương xấu của làng giải trí Việt.

hien-1

Trước đó, Hiền Hồ đã tái xuất trong một đêm nhạc tại TP.HCM vào tối 11/9. Tại đây, cô cho biết bản thân bị mất ngủ một thời gian dài sau những chuyện vừa qua.

"Em rất run nên cũng không biết phải nói gì. Nói thật là đã rất lâu rồi em mới được đứng trên sân khấu. Em rất lo, không biết trời có mưa không, không biết Ban Tổ chức có chuẩn bị kịp không. Em cũng có hơi ho, nên sợ. Đứng trên sân khấu sau một khoảng thời gian dài, em có rất nhiều cảm xúc", Hiền Hồ nói.

Xem thêm tại đây: Khán giả phản ứng mạnh khi Hiền Hồ tiết lộ "thường xuyên mất ngủ" hậu ồn ào "anh em nương tựa"

Đến chiều 13/9, NSƯT Thanh Thúy - Phó giám đốc Sở Văn hóa - Thể thao TP.HCM lên tiếng về vụ việc của Hiền Hồ: “Vụ việc của Hiền Hồ, hãy để dư luận phát xét, vì không liên quan đến quản lý nhà nước. Chừng nào cô ấy xin biểu diễn lúc đó mới tính”- NSƯT Thanh Thúy nói.

Về vấn đề, một số quốc gia như Hàn Quốc, Trung Quốc có lệnh “phong sát” nghệ sĩ khi vướng ồn ào bê bối đời tư, Việt Nam có thể làm tương tự không?

Nghệ sĩ Thanh Thúy nói: “Hàn Quốc, Trung Quốc có quy định về việc 'phong sát' nghệ sĩ chứ Việt Nam không có quy định này”.

hien-3

Sự trở lại của Hiền Hồ đã gây nhiều tranh cãi, người cho rằng khán giả đang quá ưu ái với nữ ca sĩ, người phản đối nói càng 'dễ dãi' thì càng nhiều scandal xấu.

"Khán giả còn dễ dãi khiến cho nghệ sĩ xấu chẳng ngại tạo scandal, vì sau scandal càng nổi hơn trước. Riết nghệ sĩ có tài thì không ai biết, còn nghệ sĩ xấu thì nổi như cồn".

Tags: