Giải Trí

Thanh Thanh Huyền tiết lộ mình từng suýt bị bắt cóc ở Philippines

Quỳnh Vân - 04/03/2023 09:07 GMT+7

Mới đây, Thanh Thanh Huyền đã đăng tải đoạn clip tiết lộ bản thân từng suýt bị bắt cóc ở Philippines khiến nhiều khán giả bất ngờ.

Thanh Thanh Huyền được khán giả yêu mến khi có tài năng, hoạt ngôn và là một nữ MC đầy nhiệt huyết. Cô nàng gây ấn tượng khi cầm mic tại nhiều sự kiện lớn nhỏ khác nhau. Đặc biệt, Thanh Thanh Huyền được khán giả chú ý khỉ trở thành đại diện của Việt Nam tham gia chinh chiến tại đấu trường nhan sắc quốc tế Miss Charm. Mặc dù chỉ dừng chân ở Top 20 nhưng cô nàng đã khiến người hâm mộ tự hào vì có thể quảng bá nét đẹp của đất nước.

saostar-nj41z6vlttpm7f8f

Tại thời điểm cô nàng được lựa chọn trở thành đại diện Việt Nam để tham gia Miss Charm 2023, Thanh Thanh Huyền đã có 1 khoảng thời gian sang Philippines để có thể rèn luyện thêm các kỹ năng cần thiết như catwalk, biểu diễn sân khấu,... để tự tin hơn trong quá trình thi đấu. Thế nhưng mới đây, Thanh Thanh Huyền đã đăng tải đoạn clip chia sẻ về những điều không may mà năm 2023 cô đã gặp phải dù hiện tại mới chỉ sang đầu tháng 3 của năm.

10-1411

Cụ thể, cô nàng cho biết năm nay mình gặp hạn tam tai, khi sang Philippines cô bị phạt tiền hành lý, khi tham gia Miss Charm 2023 thì không được gọi tên dù bản thân được lọt top. Và đặc biệt, Thanh Thanh Huyền còn tiết lộ bản thân suýt bị bắt cóc tại Philippines. Hiện tại, đoạn clip đã thu hút một số lương khán giả lớn và có nhiều bình luận ở phía dưới bày tỏ sự lo lắng dành cho người đẹp đến từ Nha Trang.

saostar-yclaiocvjh7g7us5
Thanh Thanh Huyền đăng tải clip tiết lộ bản thân suýt bị bắt cóc

Trong đoạn clip TikTok ngắn ngủi, Thanh Thanh Huyền bộc bạch: "Người ta nói em năm nay tam tai, mà em đâu có tin. Thi hoa hậu vào top á nhưng không được gọi tên. Đi qua Mỹ trượt tuyết thì ra ngoài trời gặp bão tuyết. Đi Philippines thì bị phạt mười mấy triệu tiền hành lý, mà còn suýt bị bắt cóc ở bên đó nữa".

330971311-1610738346023019-3349206538373168296-n-575

Không ít người hâm mộ đã để lại lời động viên dành cho Thanh Thanh Huyền. Hiện tại, nữ MC đang tạm gác lại mọi công việc và tận hưởng cuộc sống sau khi kết thúc phần thi tại Miss Charm 2023. Tại cuộc thi nhan sắc này, cô nàng đã nhận được nhiều ý kiến từ phía khán giả qua từng phần thi. Có rất nhiều cư dân mạng khâm phục trước tài năng mà Thanh Thanh Huyền có nhưng cũng không ít người cho rằng cô không có nét của một hoa hậu.

Dù chỉ dừng chân lại ở Top 20 của Miss Charm 2023 nhưng Thanh Thanh Huyền vẫn nhận được tình cảm lớn từ phía netizen bởi khả năng hoạt ngôn của mình. Với vai trò là một thí sinh tham gia cuộc thi, người đẹp đến từ Nha Trang đã hoàn thành tốt nhiệm vụ của mình.

Tin phổ biến