Giải Trí

Nhan sắc qua camera thường của Cát Phượng ở tuổi 53

Quỳnh Vân - 04/03/2023 09:42 GMT+7

Nhan sắc của Cát Phượng có phần khác biệt giữa ảnh tự đăng tải và ảnh từ camera chưa qua chỉnh sửa.

Mới đây, Cát Phượng xuất hiện tại một thảm đỏ của một sự kiện ra mắt phim khiến nhiều khán giả tranh cãi về nhan sắc của cô. Tại sự kiện này, nữ diễn viên diện chiếc váy đen 2 dây gợi cảm kết hợp cùng mái tóc dài điệu đà. Dù đã ở độ tuổi 53 nhưng dáng vóc của Cát Phượng vẫn còn thon gọn và khán săn chắc. Cát Phượng cũng được khán giả khen ngợi khi vẫn luôn theo đuổi phong cách thời trang trẻ trung.

Screenshot 2023-03-04 091028
Cát Phượng tại thảm đỏ của sự kiện ra mắt phim

Tuy nhiên, điều khiến nhiều netizen tranh cãi đó chính là nhan sắc của cát Phượng có phần khác biệt giữa ảnh mà cô nàng tự đăng tải và ảnh từ camera chưa qua chỉnh sửa. Cụ thể, ảnh do chính Cát Phượng đăng tải được khán giả cho rằng lộng lẫy, nhan sắc và vóc dáng đều rất trẻ trung. Tuy nhiên, qua ông kính của nhiều người tại thảm đỏ, nữ diễn viên đã trang điểm kỹ lượng nhưng vẫn để lộ dấu vết của thời gian.

nhan-sac-o-tuoi-u60-cua-cat-phuong-qua-camera-thuong-0541ef3d

Trong ảnh từ camera chưa qua chỉnh sửa, Cát Phượng có nhiều vết chân chim ở đuôi mắt và làn da của nữ diễn viên cũng không được đều màu như ảnh đã qua chỉnh sửa. Điều này đã khiến khán giả tranh cãi vì nhan sắc có phần khác biệt giữa thực tế và ảnh do chính nữ diễn viên đăng tải. Bên cạnh một số ý kiến trái chiều thì vẫn có những khán giả bênh vực cho Cát Phượng bởi cô đã bước sang tuổi 53 nên có được nhan sắc như hiện tại cũng là điều mà nhiều người mơ ước.

Sắc vóc của Cát Phượng ở độ tuổi này cũng là điều rất khó để có được nên không thể phủ nhận nữ diễn viên sở hữu ngoại hình trẻ trung ở tuổi trung niên. Trước đó, Cát Phượng cũng khiến người hâm mộ chú ý khi bị đăng tải thông tin sai sự thật. Cụ thể, Cát Phượng đã phải nhờ công an vào cuộc vì bị kẻ xấu đăng tin cô đã qua đời. Những đoạn clip ngắn này xuất hiện nhiều trên nền tảng Youtube.

cat-phuong-mac-ao-2-day-khoe-dang-nhan-sac-tuoi-u60-lo-ro-qua-anh-chua-chinh-sua-img_8165-1677778303-128-width780height533
Ảnh do Cát Phượng đăng tải khi tham gia sự kiện ra mắt phim

Quá bức xúc khi bị đăng tải thông tin lệch lạc, Cát Phượng bức xúc chia sẻ bản thân luôn có đọa đức nghề nghiệp, chưa bao giờ đi lừa lọc ai nhưng lại bị một số người lợi dụng, cắt ghép sai sự thật rồi đăng tải như thế. Cát Phượng cho rằng một số người cần làm những điều như thế để kiếm sống nhưng làm ảnh hưởng đến cả người khác như vậy thì có lẽ đang không có đạo đức.