Giải Trí

Yoo Ah In sau khi dính bê bối cần sa: Bị các nhãn hàng Trung - Hàn lần lượt xóa sổ tên

Nhật Lệ - 12/02/2023 19:01 GMT+7

Hàng loạt thương hiệu đình đám tại Hàn Quốc và Trung Quốc đã lần lượt xóa tên của Yoo Ah In trên trang web của họ sau ồn ào dương tính với cần sa của anh.

Vừa qua, cộng đồng mạng xứ sở kim chi đã không khỏi sốc khi biết tin "ảnh đế" Yoo Ah In dương tính với ma túy. Thông tin này vừa được đưa ra đã gây bão truyền thông trong và ngoài Hàn Quốc. Mặc cho công ty chủ quản của nam diễn viên ra sức lên tiếng phủ nhận, hình ảnh của Yoo Ah In đã bị ảnh hưởng rất nhiều sau khi thông tin lan truyền rộng rãi.

Sau cú ngã ngựa để đời, sự nghiệp của Yoo Ah In đã có những bước thay đổi đầu tiên. Vào ngày 12/2 mới đây, truyền thông xứ Hàn đã đưa tin nền tảng thời trang nổi tiếng MUSINSA đã chính thức xóa hết thông tin và hình ảnh của Yoo Ah In khỏi các bài quảng cáo của họ này sau khi nam diễn viên vướng vào bê bối cần sa.

Trước đó, ứng dụng mua sắm thời trang trực tuyến số 1 Hàn Quốc này đã sử dụng hình ảnh của Yoo Ah In trong hầu hết các chiến dịch truyền thông của họ. Thậm chí, MUSINSA còn tạo ra một người mẫu ảo và lấy tên là "MU Ah In" để sử dụng trong các dịch vụ của mình.

yooah-in-787
Yoo Ah In - nam diễn viên được chú ý vì dính vào bê bối cần sa
ked202103160037-min
Hình ảnh của Yoo Ah In trên MUSINSA

Không hcir một mình MUSINSA, nhiều nhãn hàng khác cũng lần lượt xóa tên của Yoo Ah In khỏi vị trí đại diện truyền thông để tránh những rắc rối xảy đến. Cộng đồng mạng đã phát hiện thêm thương hiệu ngoài trời NEPA và nhãn hiệu dược phẩm I'm Vita đã xóa hình ảnh và những thứ liên quan tới Yoo Ah In khỏi trang web cũng như kênh Youtube của họ.

 Bê bối dùng chất cấm của Yoo Ah In còn gây ảnh hưởng đến quan hệ hợp tác giữa nam diễn viên và các nhãn hiệu thời trang nước ngoài, cụ thể là ở Trung Quốc. Được biết, Yoo Ah In là đại sứ cho hãng thời trang CROQUIS. Theo một số nguồn tin, thương hiệu này đã xóa mọi dấu vết của "ảnh đế" trong các poster và chiến dịch quảng cáo của họ.

Vào ngày 5/2, Yoo Ah In đã bị cảnh sát điều tra vì thói quen lạm dụng propofol, một loại thuốc hướng thần. Sau đó, nam diễn viên tiếp tục gây sốc cho người hâm mộ khi có kết quả dương tính với tetrahydrocannabinol (THC) - thành phần chính của cây gai dầu (cần sa), trong một xét nghiệm nước tiểu đơn giản mà anh thực hiện tại Sân bay Quốc tế Incheon.

Tin phổ biến