Giải Trí

Kha Nữ đăng story nhắc đến Huỳnh My sau drama thái độ của đàn chị

Nhật Lệ - 04/03/2023 14:20 GMT+7

Sau khi Huỳnh My "làm mưa làm gió" tại tập 3 Miss International Queen, đàn em cùng thi với cô - Kha Nữ đã đăng story nhắc đến đàn chị.

Tối ngày 3/3 vừa qua, tập 3 của chương trình Hoa hậu Chuyển giới Việt Nam (Miss International Queen Vietnam 2023) đã chính thức lên sóng. Sau chương trình, cái tên được mọi người nhắc đến nhiều nhất là người đẹp chuyển giới Huỳnh My.

Tuy nhiên, cái tên Huỳnh My được chia sẻ và reo gọi rầm rộ trên các nền tảng mạng xã hội không phải cô bị loại trong tiếc nuối mà bởi vì thí sinh này đã có màn đáp trả thẳng thừng và thái độ xấc xược, không tôn trọng ban giám khảo khi phải đứng vào vòng loại.

e-huynh-my-2-9185
Huỳnh My (thứ 2 từ trái sang) với phát ngôn gây sốc trong vòng loại trừ

Theo đó, Huỳnh My tỏ ra khó chịu khi bản thân phải vào vòng loại và đổ lỗi cho ê-kíp makeup: "Và hôm nay em đã bị make-up thành một tone không phù hợp, ê-kíp luôn làm tóc cho em bị rối, bị xù, làm các kiểu để cho em xấu xí đi từng ngày. Em chỉ mong ở đây có một sự công bằng, chính xác, thực tế, uy tín. Em chỉ nói vậy thôi".

Sau đó, Quỳnh Châu đã phản bác lại, cô nói rằng một người đẹp nếu đi thi quốc tế sẽ phải chủ động tự trang điểm, làm tóc. Thay bằng việc tự nhận lỗi, thí sinh Huỳnh My "mỏ hỗn", thách thức giám khảo khi hỏi Quỳnh Châu: "Vậy bạn đã đi thi quốc tế chưa?". Kết cục, Huỳnh My đã bị loại khỏi chương trình.

Sau phát ngôn của mình, người đjep chuyển giới nhận về vô số chỉ trích. Tuy nhiên vẫn có những người đứng ra "nói đỡ" cho cô nàng, một trong số đó lại chính là thí sinh cũ của team Quỳnh Châu - Kha Nữ.

334684872_146575998307909_2627927838491249614_n
Bài đăng trên story của thí sinh Kha Nữ

Trên story của mình, Kha Nữ đã đăng một bài viết nhắc đến Huỳnh My sau tập 3 của MIQ. Cụ thể, Kha Nữ bày tỏ ngày cô bị loại, trước khi ra về Huỳnh My có qua phòng cô chơi, mua chiếc quần jeans trắng do cô bán với ý muốn ủng hộ Kha Nữ. Sau đó, Huỳnh My có rút trong túi ra một tờ 500 ngàn và bảo Kha Nữ cầm. 

Kha Nữ chia sẻ thêm, đối với cô, Huỳnh My là một người tốt bụng và đáng yêu, đàn chị còn tặng cô một sợi dây chuyền làm kỷ niệm. Nhưng không hiểu vì một lý do nào đó, Kha Nữ đã xóa hoặc ẩn story này không lâu sau đó.

Sau khi bài viết Kha Nữ chia sẻ trên mạng nhận được sự quan tâm của dư luận, rất nhiều ánh nhìn về Huỳnh My đã thay đổi, một số người bày tỏ vừa thương vừa giận, nếu Huỳnh My biết kiềm chế tính cách lại có lẽ đã tiến xa hơn.

Tin phổ biến