Giải Trí

Huỳnh My "mỏ hỗn" khiến Á hậu Quỳnh Châu "tắt đài" chỉ bằng một câu hỏi

Quỳnh Vân - 04/03/2023 10:13 GMT+7

Thái độ không đúng mực của thí sinh Huỳnh My khi bị loại tại Miss International Queen Vietnam 2023 khiến Ban giám khảo và netizen "dậy sóng".

Gần đây, cuộc thi Miss International Queen Vietnam 2023 đã thu hút sự quan tâm lớn từ khán giả. Thế nhưng khi tập 3 của chương trình này lên sóng, màn "combat xưa nay chưa từng có" giữa thí sinh Lý Huỳnh My và Á hậu Quỳnh Châu đã nhận được nhiều bàn tán từ netizen. Thái độ của thí sinh Lý Huỳnh My khiến Ban giám khảo lẫn khán giả theo dõi cuộc thi phải sửng sốt.

my-nhan-chuyen-gioi-huynh-my-he-len-show-la-dinh-phot-thai-do-8843cb

Cụ thể, khi Á hậu Quỳnh Châu đưa ra câu hỏi: "Vì sao các bạn muốn ở lại tiếp tục với chương trình?". Trong khi các thí sinh như Hà Đan, Shinsa Phạm hay Lê Kỳ Hân đã đưa ra nhiều lý do để thuyết phục Quỳnh Châu cũng như Ban giám khảo thì Huỳnh My lại có thái độ khó chấp nhận tại sóng chương trình. Thí sinh Huỳnh My cho rằng bản thân mình không thấy được sự công bằng và có phần bị ngược đãi.

e-huynh-my-4-2733

Lý Huỳnh My thẳng thắn cho biết: "Em thấy là khi bước vào vòng này em không chấp nhận vì em thấy em đã cố gắng rất nhiều. Em không có muốn trình bày hay giải thích mình đẹp hay xấu hoặc hơn ai điều gì hết. Em không có được tự tin nhưng mà em tự tin ở đây là mình có một gương mặt Hoa hậu. Và hôm nay em đã bị make-up thành một tone không phù hợp, ê-kíp luôn làm tóc cho em bị rối, bị xù, làm các kiểu để cho em xấu xí đi từng ngày. Em chỉ mong ở đây có một sự công bằng, chính xác, thực tế, uy tín. Em chỉ nói vậy thôi".

e-h-my-1-6075

Sau khi lắng nghe ý kiến từ các thí sinh, Á hậu Quỳnh Châu đã nói lên quan điểm của cá nhân mình. Người đẹp cho biết bản thân mình sống được trong nghề là nhờ vào thái độ và cho rằng nhiều khi thái độ còn quan trọng hơn cả trình độ. Cuối cùng, Á hậu Quỳnh Châu quyết định chọn Huỳnh My để loại. Quyết định này của nàng hậu đã khiến Huỳnh My không thể chấp nhận được và bắt đầu chất vấn Quỳnh Châu.

Lý Huỳnh My đặt câu hỏi ngược lại cho Quỳnh Châu rằng: "Bạn nói My thái độ là thái độ chỗ nào và ở đâu, bạn nói cho My nghe đi. My đâu có thái độ hoặc My đâu có nói về chương trình hay là gì đâu?". Đứng trước câu hỏi của thí sinh, người đẹp sinh năm 1994 chia sẻ rằng bất kỳ ai thì cũng cần phải biết cảm ơn các ê-kíp đã hỗ trợ mình trong ngày hôm nay, thế nhưng Huỳnh My lại tỏ rõ sự bất mãn của mình với ê-kip.

e-huynh-my-3-572

Á hậu Quỳnh Châu nhanh chóng hỏi tiếp: "Bạn có biết khi bạn đi thi quốc tế điều đầu tiên bạn phải biết đó là make-up không? Nếu bạn biết tự make-up thì bạn không cần phải nhờ vào ê-kíp; còn nếu bạn nhờ vào ê-kíp và bạn không chỉnh sửa được, bây giờ bạn đổ lỗi cho ê-kíp là sao?". Khi Quỳnh Châu vừa dứt lời, thí sinh Lý Huỳnh My liền đáp trả gay gắt: "Vậy bạn đã đi thi quốc tế chưa?" khiến cho cả Quỳnh Châu lẫn Ban giám khảo "đứng hình".

e-quynh-chau-4490

Cuối cùng, Huỳnh My gửi lời cảm ơn khi Ban giám khảo đã loại mình khỏi cuộc thi này để bản thân có thể tự do sống là chính mình. Nhiều khán giả nhận xét rằng Huỳnh My vẫn không hề thay đổi về tính nết, đạo đức khi tham gia cuộc thi nhan sắc. Không ít người tỏ ra thất vọng trước màn đối đáp của Huỳnh My với Ban giám khảo MIQV 2023.