Giải Trí

Tăng Thanh Hà cùng Louis Nguyễn kỷ niệm 10 năm ngày cưới tại biệt thự triệu đô

Nhật Lệ - 06/11/2022 16:47 GMT+7

Ngày 6/11, vợ chồng Tăng Thanh Hà tổ chức lễ kỷ niệm 10 năm ngày cưới trong không khí ấm cúng bên người thân, bạn bè.

Tăng Thanh Hà cùng chồng - Louis Nguyễn chính thức về chung một nhà từ tháng 11/2012, cho đến hiện tại, đời sống vợ chồng cặp đôi vẫn luôn hạnh phúc, viên mãn. Tính đến tháng 11/2022, cả hai đã gắn bó bên nhau được 10 năm. Chính vì vậy, vợ chồng Tăng Thanh Hà quyết định tổ chức buổi lễ kỷ niệm 10 năm ngày cưới, đây là bữa tiệc thân mật giữa bạn bè và người thân trong gia đình.

tan1667664478_6263
Cả hai luôn chia sẻ những hình ảnh hạnh phúc bên tổ ấm nhỏ. (Ảnh: Internet)

Trong ngày đặc biệt của hai vợ chồng, Tăng Thanh Hà diện đầm trễ vai màu trắng đầy thanh lịch nhưng cũng không kém phần sang trọng, tóc búi cao. Louis Nguyễn lịch lãm trong trang phục vest tối màu.

Hai tông màu chủ đạo của bữa tiệc là xanh và trắng. Trang trí ngay lối cổng vào là bức vẽ chân dung về các thành viên trong gia đình, có cả hình ảnh của s cùng chồng - Louis Nguyễn chính thức về chung một nhà từ tháng 11/2012, cho đến hiện tại, đời sống vợ chồng cặp đôi vẫn luôn hạnh phúc, viên mãn. Tính đến tháng 11/2022, cả hai đã gắn bó bên nhau được 10 năm. Chính vì vậy, vợ chồng Tăng Thanh Hà quyết định tổ chức buổi lễ kỷ niệm 10 năm ngày cưới, đây là bữa tiệc thân mật giữa bạn bè và người thân trong gia đình.

tang-thanh-ha-va-chong-doanh-nhan-dien-do-co-dau-chu-re-trong-tiec-ky-niem-10-nam-cuoi-hiem-hoi-de-l-vo-chong-tang-thanh-ha-ky-niem-10-nam-ket-hon-to-c-1667704001-350-width660height1173

Trong ngày đặc biệt của hai vợ chồng, Tăng Thanh Hà diện đầm trễ vai màu trắng đầy thanh lịch nhưng cũng không kém phần sang trọng, tóc búi cao. Louis Nguyễn lịch lãm trong trang phục vest tối màu.

Hai tông màu chủ đạo của bữa tiệc là xanh và trắng. Trang trí ngay lối cổng vào là bức vẽ chân dung về các thành viên trong gia đình, có cả hình ảnh 3 nhóc tì của vợ chồng Tăng Thanh Hà. Về phía khách mời, Tăng Thanh Hà mời những người bạn, đồng nghiệp thân thiết đến chung vui, dàn khách mời gồm nhiều nghệ sĩ tiếng tăm trong nghề như diễn viên Băng Di, Kathy Uyên, Thân Thúy Hà, Hoa hậu Phương Khánh,... 

vo-chong-tang-thanh-ha-ky-niem-10-nam-ket-hon-to-chuc-nhu-dam-cuoi-44ac6664
Hoa hậu Phương Khánh cũng là một trong những sao Việt được mời tới tham dự bữa tiệc. (Ảnh: IG Phương Khánh)

Bữa tiệc được tổ chức trong không khí thân mật nhưng cũng vô cùng sang trọng tại căn hộ riêng rộng gần 500m2 của vợ chồng Tăng Thanh Hà, không gian xung quanh gồm rất nhiều hoa và cây xanh, hệt như một đám cưới. 

Cuộc sống hôn nhân viên mãn của Tăng Thanh Hà được đông đảo người hâm mộ quan tâm và ngưỡng mộ. Trong gia đình, Hà Tăng được đánh giá là một người vợ hiền, dâu thảo và vô cùng đảm đang. Từ khi kết hôn với ông xã, cô đã rút khỏi giới giải trí để tập chung chăm lo cho tổ ấm nhỏ và phát triển công việc kinh doanh.

tang-thanh-ha-5753
Vợ chồng Tăng Thanh Hà luôn hạnh phúc trong các bức ảnh chung

Vốn là kiểu phụ nữ tự lập nên Hà Tăng sớm bắt tay vào công việc kinh doanh riêng và hiện tại, cô là một doanh nhân có tiếng. Tăng Thanh Hà từng chia sẻ: "Tôi không thuộc kiểu phụ nữ lấy chồng rồi sẽ dựa dẫm, dẫu biết đó là một hình ảnh không xấu, cũng không có gì sai. Nhưng bản thân tôi có những kế hoạch riêng và chồng tôi cũng ủng hộ".

Tags: