Giải Trí

Selena Gomez bị cô bạn từng hiến tặng thận unfollow sau phát ngôn "kém duyên" sứt mẻ tình bạn

Nhật Lệ - 06/11/2022 14:04 GMT+7

Sau phát ngôn gây tranh cãi của Selena Gomez, Francia Raisa - người bạn thân từng không ngần ngại hiến thận cho Selena đã hủy follow cô và để lại bình luận đầy hàm ý ngay dưới ảnh câu nói của nữ ca sĩ.

Vào năm 2017, thông tin nữ ca sĩ đình đám thế giới Selena Gomez được bạn thân tình nguyện hiến tặng một bên thận đã gây xô xao các trang mạng xã hội. Đa phần, ai ai cũng tỏ ý ngưỡng mộ và ghen tỵ với cô nàng vì có một tình bạn đẹp như mơ và cô bạn thân "đáng đồng tiền bát gạo", dám sẵn sàng hi sinh vì cô.

Những mới thân, dân mạng lại được một phen sốc nữa khi biết tin bạn thân của Selena Gomez - Francia Raisa đã hủy follow cô nàng. Hai người được biết từng rất thân, chính vì vậy lý do cả hai tan rã tình bạn khiến cộng đồng mạng dành sự quan tâm.

d-rekt-1505457391143
Francia Raisa (trái) quyết định hiến thận cho Selena Gomez (phải) vào năm 2017

Về nguyên nhân của hành động unfollow này xuất phát từ phát ngôn không nên nói ra của nữ ca sĩ Selena Gomez. Cụ thể, trong một chia sẻ, Selena đã nói cô thân nhất với nữ ca sĩ Taylor Swift trong ngành âm nhạc. "Trong ngành công nghiệp âm nhạc, em chỉ kết thân được mỗi Taylor Swift" - cô nói.

Ngay sau khi phát ngôn đó được truyền thông rộng rãi, phía Francia Raisa đã có động thái. Cô nàng diễn viên này đã bình luận dưới bài đăng về phát ngôn của Selena dòng chữ đầy ẩn ý "thú vị đấy!", ngay sau đó, cô cũng không ngần ngại ấn hủy follow trang instagram của Selena Gomez. Nhiều fan cho rằng, có lẽ tình bạn giữa cả hai sẽ kết thúc tại đây.

intro-1565710120
Cả hai từng rất thân thiết và cùng nhau xuất hiện tại các thảm đỏ

Taylor Swift có giọng hát ngọt ngào còn cô em gái Selena nổi tiếng với hình thể bốc lửa.Trong lĩnh vực âm nhạc, ít người không biết về mối quan hệ khăng khít giữa hai nữ ca sĩ Selena Gomez và Taylor Swift. Cả hai đã có tình bạn gắn bó gần 17 năm, kể từ lúc hai người mới bắt đầu sự nghiệp cho đến hiện tại. Tình bạn ấy được nhiều ngôi sao khác và cả các fan hết lòn ngưỡng mộ, Selena Gomez từng xuất hiện trong sản phẩm âm nhạc của Taylor còn về phía Taylor Swift, cô không ngần ngại nói "chị yêu em" dành cho Selena.

20190911174550-43f0
Cả hai từng song ca với nhau trên sân khấu âm nhạc lớn. Sự gắn bó qua nhiều năm có thể là lý do khiến Selena yêu quý và trân trọng Taylor hơn ai hết

Tuy nhiên, tình cảm dành cho Taylor Swift qua câu nói trên của Selena khiến người hâm mộ cảm tháy cô "quá lố". Nữ ca sĩ nên tiết chế vì trong giới giải trí, cô không chỉ làm bạn với mỗi mình Taylor. Điều này cũng khiến người bạn thân từng không ngần ngại hiến thận cho cô cảm thấy buồn, nghĩ rằng mình không được xem trọng.

Còn nhớ năm 2017, sau khi nhận được món quà vô giá là mọt bên thận, Selena đã vô cùng vui mừng và chia sẻ cô rất biết ơn Francia Raisa. "Không có lời nào để mô tả sự biết ơn của tôi tới người bạn xinh đẹp Francia Raisa. Cô ấy tặng tôi món quà vô giá là quả thận của mình. Tôi cảm thấy như mình được chúc phúc, cảm ơn bạn nhiều" - Selena Gomez nói.

Tin phổ biến