Giải Trí

7 thần tượng nữ K-pop gen 4 có chất giọng trầm đầy mê hoặc 

Mộc Chi - 06/11/2022 15:18 GMT+7

K-pop và 7 thần tượng nữ có chất giọng trầm đầy mê hoặc gây ấn tượng nhất gen 4. Tông giọng trầm vốn không phổ biến với idol nữ nên những ai sở hữu âm sắc độc đáo này sẽ dễ dàng chiếm được cảm tình của fan.

1. Yuqi ((G)I-DLE)

idol-nu-kpop-co-chat-giong-tram-am-01
Yuqi ((G)I-DLE).

Yuqi là người có chất giọng trầm ấm nổi bật nhất trong dàn nữ thần tượng K-pop thế hệ thứ 4. Điều này được thể hiện rõ qua những bài hát của (G)I-DLE. Cư dân mạng mong chờ được nghe Yuqi thể hiện giọng hát sâu lắng đó nhiều hơn trong các bản cover.

2. HeeJin (LOONA)

idol-nu-kpop-co-chat-giong-tram-am-02
HeeJin (LOONA).

Ngay khi mới nghe HeeJin hát thì khán giả đã thấy rõ sự đối lập giữa visual dễ thương, ngọt ngào của thành viên LOONA với chất giọng trầm đặc trưng cực cuốn hút. Mặc dù sở hữu giọng trầm nhưng HeeJin vẫn lên nốt cao một cách dễ dàng. 

3. Ryujin (ITZY)

idol-nu-kpop-co-chat-giong-tram-am-03
Ryujin (ITZY).

Ryujin trở thành thỏi nam châm hút fan nữ nhiều nhất ITZY nhờ ngoại hình cá tính và chất giọng trầm ấm. Kể cả khi chuyển đổi qua lại giữa tiếng Hàn và tiếng Anh thì chất giọng trầm của cô nàng cũng không hề thay đổi. Giọng của cô nàng cực hợp với những đoạn rap.

4. J (STAYC)

idol-nu-kpop-co-chat-giong-tram-am-04
J (STAYC).

Ngay từ khi mới ra mắt, chất giọng trầm đã gây chú ý vì khác biệt hoàn toàn với khuôn mặt xinh xắn, nữ tính của J. Các thành viên STAYC vẫn thường trêu chọc cô nàng sinh năm 2004 vì giọng hát đặc biệt này. J cũng là người trẻ nhất trong danh sách những idol nữ K-pop gen 4 có chất giọng trầm ấn tượng nhất.

5. Aisha (EVERGLOW) 

idol-nu-kpop-co-chat-giong-tram-am-05
Aisha (EVERGLOW).

Người hâm mộ nhận xét tông giọng trầm ấm của Aisha rất nổi bật trong các bài hát và concept mạnh mẽ, cá tính của EVERGLOW. Còn khi thể hiện những ca khúc nhẹ nhàng, sâu lắng thì giọng hát trầm của cô nàng trở nên cực kì quyến rũ. 

6. Satbyeol (cựu thành viên PIXY)

idol-nu-kpop-co-chat-giong-tram-am-06
Satbyeol (cựu thành viên PIXY).

Khi còn hoạt động với nhóm nhạc nữ PIXY, Satbyeol gây ấn tượng mạnh mẽ với những đoạn rap gây nghiện. Dù đã tách ra hoạt động độc lập nhưng người hâm mộ vẫn nhớ đến chất giọng trầm ấm đặc trưng của nữ idol và mong chờ ngày cô nàng tái xuất với những sản phẩm âm nhạc chất lượng. 

7. Lee Young Ji

idol-nu-kpop-co-chat-giong-tram-am-07
Lee Young Ji.

Nhiều người vẫn nhầm lẫn rằng Lee Young Ji là "cây hài di động" chứ không phải rapper vì tính cách năng động và những hành động hài hước trên các chương trình thực tế. Tuy nhiên ai cũng sẽ bất ngờ khi nghe cô nàng cất giọng bởi vì âm sắc lẫn tông giọng trầm ấm của Lee Young Ji như rót mật vào tai người nghe. 

Tin phổ biến