Giải Trí

Nam ca sĩ nhạc Pop Aaron Carter qua đời tại tuổi 35 ở nhà riêng

Nhật Lệ - 06/11/2022 15:45 GMT+7

"Hoàng tử nhạc Pop" Aaron Carter qua đời đột ngột tại nhà riêng ở Lancaster, Bang California, Mỹ. Nguyên nhân về sự ra đi của anh đến giờ vẫn chưa được xác định.

Theo Fox News đưa tin, sáng ngày 5/11 (theo giờ địa phương), nam ca sĩ Aaron Carter - em trai Nick Carter, thành viên Backstreet được phát hiện tử vong tại nhà riêng ở tuổi 35. Phía ảnh sát Los Angesles và đại diện truyền thông của ca sĩ cho biết, thi thể Aaron Carter được tìm thấy trong bồn tắm, nguyên nhân nam ca sĩ tử vong vẫn chưa được xác định.

Vị hôn thê cũ của Aaron Carter đã xác nhận việc anh qua đời, cô chia sẻ rằng hiện tại bản thân, gia đình và bạn bè vẫn chưa thể chấp nhạn sự thật anh đã ra đi. "Gia đình chúng tôi đau buồn trước sự ra đi của Aaron Carter. Tôi phải cố gắng để chấp nhận sự thật này. Xin cảm ơn những lời động viên của mọi người" - Melanie Martin nói.

aron
Aaron Carter được phát hiện tử vong trong bồn tắm. Tuy nhiên nguyên nhân cái chết vẫn chưa được công bố

Sự ra đi đột ngột của na ca sĩ đã để lại sự ất mát to lớn không chỉ đối với người thân mà còn với nhiều nghệ sĩ, đồng nghiệp. Diane Warren, bạn của nam ca sĩ bày tỏ sự thương tiếc: "Nổi tiếng khi còn quá trẻ thường là lời nguyền hơn là sự ban phước, và vượt qua điều đó thật không dễ dàng. Yên nghỉ nhé, Aaron Carter".

Nam diễn viên Tyler Hilton cũng lên tiếng chia sẻ sau sự việc: "Tôi quen biết Aaron Carter nhiều năm qua. Tôi thực sự yêu quý chàng trai này, một con người ấm áp, hài hước và biết cách quan tâm người khác. An nghỉ nhé Aaron Carter".

AA13MDwT
Aaron Carter được nhiều người đặt nghệ danh là "hoàng tử nhạc Pop"

Theo Pagesix chia sẻ, ba ngày trước khi qua đời, Aaron Carter từng bị cảnh sát nghi ngờ lái xe trong khi sử dụng chất kích thích. Tuy vậy sau quá trình kiểm tra, nam ca sĩ đã được thông qua. Sau việc này, Aaron chia sẻ trên trang cá nhân của mình dòng trạng thái: "Khi bạn làm điều đúng, bạn sẽ không gặp phiền toái. Hãy tiếp tục làm những điều đúng đắn".

Aaron Carter sinh năm 1987, được biết đến là một rapper, ca sĩ và diễn viên nổi tiếngngười Mỹ. Ngay từ năm 10 tuổi, bừng tài năng của mình Carter đã kiếm được hàng trăm nghìn USD. Anh tiếp tục ra mắt album Aaron’s Party (Come Get It), bán ra hơn 3 triệu bản chỉ riêng thị trường Mỹ. Năm 2001, Carter phát hành album phòng thu thứ 3 Oh Aaron.

nick
Hai anh em nhà Caster

Vì chất giọng đặc trưng cùng vẻ ngoài điển trai, nam ca sĩ được đông đảo công chúng biết tới. Chính vì vậy, sự ra đi của anh chàng đã để lại mất mát lớn trong lòng người hâm mộ.

Tags:
Tin phổ biến