Giải Trí

Trà My tiếp tục mỉa mai gay gắt sau khi Tăng Thanh Hà đăng ảnh 2 con chó

Tường Vy - 29/01/2022 18:11 GMT+7

Cho rằng “ngọc nữ” đang “tự nhột”, diễn viên Trà My tiếp tục mỉa mai bằng loạt từ ngữ gay gắt khiến dân mạng phẫn nộ.

Sau bài đăng được cho là đá xéo Tăng Thanh Hà “đẻ thuê” cho “thiếu gia nhà giàu”, mới đây, diễn viên Trà My tiếp tục có bài đăng mới khiến cõi mạng xôn xao.

c2
Bài đăng của diễn viên Trà My được cho là "đá xéo" "ngọc nữ" Hà Tăng.

Lý do là vì Tăng Thanh Hà mới đăng ảnh 2 chú chó cư với biểu cảm lè lưỡi vô cùng tinh nghịch khiến dân tình đồn đoán đăng đáp trả bài đăng trước đó của Trà My.

c4
Hình ảnh mới nhất của Tăng Thanh Hà sau khi bị "đá xéo".

Theo tìm hiểu, trong bài đăng mới, nữ diễn viên còn dùng những từ ngữ phản cảm hơn để mỉa mai “ngọc nữ”.

c1
Bài đăng mới nhất của nữ diễn viên.

Cụ thể, Trà My viết: “Thấy đăng bài T.T.H phản ứng gì sau phát ngôn của Trà My, mình cười đau cả bụng. Thế định phản ứng gì? Chả lẽ tự nhận à. Ủa thế bả là 'ngọc nữ' à? Sao mình không biết nhỉ?

Thế bả cũng là máy đẻ và ăn bám à? Đừng nên nhột làm gì cả. Mình nói chung thôi, và thậm chí nhân vật ấy có khi còn không có thật thì sao? Hãy cứ sống đúng nguyện vọng và đam mê cây tầm gửi đi nếu đó là điều mình thích.

Bản lĩnh ăn bám được thì cũng có bản lĩnh bỏ qua lời người khác để tiếp tục chịu nhục làm tiếp chứ. Trong đời ai cũng có những lý tưởng sống khác nhau mà, lêu lêu".

c7
Diễn viên Trà My bị chỉ trích gay gắt sau bài đăng mới.

Từ ngày về làm dâu hào môn, Hà Tăng chọn lui về ở ẩn để chăm lo cho gia đình nhỏ. Trước đó, vào chiều 13/12/2021, “ngọc nữ” bất ngờ thông báo đã hạ sinh nhóc tỳ thứ 3 trong sự ngỡ ngàng của mọi người. Dù không chia sẻ nhiều nhưng cuộc sống của nữ diễn viên vẫn được cộng đồng mạng chú ý. Hà Tăng cũng nổi tiếng là người cư xử khéo léo nên có lẽ cô không mấy bận tâm về lùm xùm lần này.

c6
Tăng Thanh Hà bất ngờ thông báo sinh con thứ 3 trong sự ngỡ ngàng của khán giả.

>>> Tin nên đọc:

Tin phổ biến