Giải Trí

“Ngọc nữ” Tăng Thanh Hà hạ sinh nhóc tỳ thứ 3 khiến khán giả bất ngờ

Khánh An - 13/12/2021 19:57 GMT+7

Tăng Thanh Hà bất ngờ thông báo đã hạ sinh nhóc tỳ thứ 3 sau thời gian giấu kín khiến khán giả ngỡ ngàng.

Chiều ngày 13/12, “ngọc nữ” Tăng Thanh Hà bất ngờ thông báo mình đã hạ sinh nhóc tỳ thứ 3 sau khoảng thời gian giấu kín khiến người hâm mộ và báo chí “ngơ ngác, ngỡ ngàng và bật ngửa”.

Cụ thể, trên Instagram cá nhân, người đẹp chia sẻ: “Bao ngày mẹ ngóng, bao ngày mẹ mong rồi cũng đã được gặp em! Cả nhà yêu em vô cùng”. Ngay sau khi bức ảnh được chia sẻ, nhóc tỳ hào môn đã nhận được cơn bão chúc mừng từ cư dân mạng. Rất nhiều người bày tỏ sự ngưỡng mộ trước hạnh phúc vẹn toàn của “ngọc nữ” điện ảnh Việt.

a1
Hà Tăng cùng 2 con chào đón nhóc tỳ thứ 3.

Trước đó, nữ diễn viên phim “Bỗng dưng muốn khóc” không hề hé lộ bất cứ điều gì về thông tin này. Thỉnh thoảng, nàng dâu hào môn chỉ chia sẻ những bức ảnh cận mặt hoặc những bộ váy áo rộng thùng thình để giấu dáng.

a2
Trước đó, ngọc nữ thường diện những bộ váy rộng để giấu dáng.

Được biết, Hà Tăng cùng chồng đã có một trai, một gái. Người đẹp sống kín đáo sau khi kết hôn với Louis Nguyễn – con trai của một gia đình doanh nhân giàu có. Từ ngày lập gia đình, cô rời xa ánh đèn sân khấu để tập trung kinh doanh và lui về chăm sóc chồng con.

a3
Người đẹp lui về chăm sóc gia đình sau khi kết hôn với chồng doanh nhân.

Trong 9 năm kết hôn, vợ chồng Tăng Thanh Hà thường xuyên đăng tải hình ảnh gia đình hạnh phúc. Người đẹp cũng không giấu niềm tự hào khi có người chồng tuyệt vời. Bạn bè của nữ diễn viên cho biết, vợ chồng ngọc nữ rất thích nhà đông con. Vì vậy, họ không ngạc nhiên khi biết tin cô sinh bé thứ 3.

a5
Tăng Thanh Hà thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc hạnh phúc bên chồng.

>>> Tin nên đọc: