Giải Trí

Việt Nam sẽ là quốc gia đăng cai tổ chức Miss International 2023?

Nhật Lệ - 10/11/2022 16:12 GMT+7

Người hâm mộ sắc đẹp tại Việt Nam đang xôn xao trước thông tin nước ta có thể là quốc gia đăng cai tổ chức cuộc thi Hoa hậu Quốc tế 2023.

Ngày 10/11, các fan sắc đẹp và các hội nhóm chuyên bàn, thảo luận về các cuộc thi nhan sắc đã dậy sóng trước thông tin Việt Nam được xác nhận là quốc gia đăng cai tổ chức Miss International 2023 (Hoa hậu Quốc tế 2023). Ngay sau khi thông tin trên lan rộng trên các nền tảng mạng xã hội, mọi người đã bàn tán, mong chờ vào việc nước ta sẽ thật sự đứng ra đăng cai tổ chức một cuộc thi ớn nhất nhì hành tinh.

screenshot-2022-11-10-124103-ngoisaovn-w679-h523
Thông tin Việt Nam đăng cai tổ chức Miss International 2023 đang được lan truyền trên mạng xã hội và nhận về nhiều sự chú ý từ người hâm mộ. (Ảnh: Internet)

Giữa luồng khán giả vui mừng ủng hộ thì vẫn còn nhiều người nghi ngờ về thông tin trên, nhất là khi cả phía Việt Nam và đơn vị chính thức cuộc thi chưa lên tiếng xác nhận. 

Giữa vô số những thông tin không kiểm chứng được lan truyền gây xôn xao dư luận thì mới đây, ông Stephen Inventor-Diáz - Đại diện BTC Hoa Hậu Quốc Tế đã có động thái lên tiếng phủ nhận. Cụ thể, một khán giả yêu thích cuộc thi đến từ Việt Nam đã nhắn tin trực tiếp cho ông để hỏi về nguồn tin trên. Ông Stephen Inventor-Diáz đáp lại, "thông tin Việt Nam tổ chức Miss International 2023" là sai sự thật.

105747_18-12 nguoi dep1
Miss International là 1 trong 6 cuộc thi nhan sắc lớn nhất thế giới hiện tại. (Ảnh: Internet)

Dù thông tin trên đã bị phủ nhận nhưng người hâm mộ sắc đẹp Việt vẫn có thể hi vọng đất nước chúng ta sẽ là quốc gia đăng cai tổ chức cuộc thi sắc đẹp này trong tương lai. Đây cũng được xem là một cơ hội không nhỏ để quốc tế biết đến Việt Nam, một đất nước đang cực kì nở rộ và phát triển các cuộc thi nhan sắc.

Mới đây, đơn vị nắm giữ bản quyền Miss International (Hoa hậu Quốc tế) tại Việt Nam đã tổ chức buổi họp báo công bố vương miện chính thức của Miss International và Miss International Japan. Việt Nam ta vinh dự là đất nước được chọn để chế tác chiếc vương miện Miss International 2022 và Miss International Japan 2022. Hai chiếc vương miện do Việt Nam chế tác được ra mắt vào ngày 5/11 vừa qua.

hop-bao-cong-bo-vuong-mien-5-8015-210529
Hai chiếc vương miện do nước ta chế tác. (Ảnh: Internet)

​Đến với đấu trường Miss International 2022, đại diện Việt Nam được cử đi chinh chiến là Phạm Ngọc Phương Anh - Á hậu 1 Hoa hậu Việt Nam 2022. Với nhan sắc ngọt ngào cùng những thành tích học vấn đáng ngưỡng mộ, Phương Anh được kỳ vọng sẽ làm nên chuyện tại cuộc thi năm nay.