Giải Trí

Show truyền hình hẹn hò Hàn Quốc gây tranh cãi vì hình ảnh và động chạm cơ thể nhạy cảm

DIỆU HUYỀN - 10/11/2022 12:58 GMT+7

Sau phần 1, show truyền hình tạp kỹ Hàn Quốc "Eden, Descendants of Instinct" tiếp tục cho ra mắt phần 2 với dàn cast nóng bỏng, những cảnh quay thân mật nhạy cảm hơn.

Ngày 10/11, tờ Stoo đưa tin show hẹn hò "Eden, Descendants of Instinct" công bố những hình ảnh đầu tiên của phần 2.

Trong đoạn teaser mới nhất, 4 cặp nam nữ tham gia show đã có những cử chỉ, tiếp xúc thân mật ngay từ buổi đầu gặp mặt. 8 trai thanh nữ tú trong trang phục đồ bơi, bikini đã cùng tham gia trò chơi vận động dưới nước. Có thể thấy mỗi người chơi sẽ cùng đeo những sợi dây màu đỏ vào các bộ phận trên cơ thể rồi ra sức bảo vệ dây của mình. 

Đáng nói, camera liên tục quay vào những phân đoạn chơi đùa khá nhạy cảm của các thí sinh. Thậm chí, các thí sinh nữ bị zoom cận cảnh vào vòng một, vòng ba lúc đang mặc đồ bơi.

Show-truyen-hinh-Han-Quoc-Eden2
Show-truyen-hinh-Han-Quoc-Eden2
Máy quay liên tục chĩa vào những bộ phận nhạy cảm của thí sinh

>> Xem thêm: RM (BTS) ra mắt show tạp kỹ mới, xác nhận dàn cast chính thức

Show-truyen-hinh-Han-Quoc-Eden2
Thậm chí còn quay đi quay lại một vài cảnh quay nóng bỏng

"Eden, Descendants of Instinct" là phiên bản Hàn Quốc của chương trình hẹn hò nổi tiếng nước Mỹ "Too Hot to Handle". Lên sóng phần một vào tháng 6, chương trình đã bị chỉ trích thậm tệ vì nội dung phản cảm. Trong chương trình, 8 thí sinh nam và nữ sống chung một nhà để tìm tình yêu đích thực. Họ xuất hiện với trang phục gợi cảm và có nhiều động chạm thân mật.

"Eden, Descendants of Instinct" thậm chí bị khiếu nại vì có quá nhiều cảnh quay phản cảm. Theo Sports Seoul, Ủy ban Tiêu chuẩn Truyền thông Hàn Quốc cho biết có tổng cộng 4 đơn khiếu nại liên quan đến chương trình.

Dù chứa nhiều cảnh quay "bỏng mắt" nhưng chương trình chỉ gán nhãn 15+ đã gây nên luồng tranh cãi lớn.

Jung Deok Hyeon, một nhà phê bình văn hóa đại chúng cho rằng: "Mức độ tiếp xúc của các thí sinh là 15+, nhưng bản thân bối cảnh đã rất giật gân. Ngay khi gặp nhau, họ mặc đồ bơi, giới thiệu bản thân và lập tức động chạm nhau trong quá trình chơi. Bọn họ không ngủ chung giường nhưng vẫn chung phòng. Như thế là không thoải mái. Xét đến điều này, tôi nghĩ việc chương trình gắn nhãn 19+ là đúng đắn".

Show-truyen-hinh-Han-Quoc-Eden2
Show-truyen-hinh-Han-Quoc-Eden2
Show-truyen-hinh-Han-Quoc-Eden2
Chương trình có nhiều phân cảnh "người lớn" nhưng vẫn gắn mác 15+ khiến nhiều khán giả bất bình

Bất chấp nhiều ý kiến, "Eden, Descendants of Instinct" vẫn tiếp tục tập trung khai thác các yếu tố giật gân.

Phần mới sẽ được lên sóng vào ngày 15/11 tới đây.

Tin phổ biến