Giải Trí

"Thủ khoa Lý" Trần Phi Vũ bị đào lại quá khứ từng share đường lưỡi bò

Mộc Chi - 10/11/2022 14:03 GMT+7

Trần Phi Vũ bị đào lại quá khứ từng share đường lưỡi bò, cư dân mạng Việt Nam bày tỏ sự thất vọng với "thủ khoa Lý".

Trần Phi Vũ bị đào lại quá khứ từng share đường lưỡi bò trên tài khoản Weibo, cư dân mạng Việt Nam bày tỏ sự thất vọng tràn trề với "thủ khoa Lý". Cụ thể, diễn viên phim Chiếc Bật Lửa Và Váy Công Chúa là một trong những sao Hoa ngữ chia sẻ đường lưỡi bò vào ngày 17/11/2018. Sau khi Trần Phi Vũ trở thành "Nam thần IT" gây bão màn ảnh thì vụ việc này đã bị một số fan Việt đem ra mổ xẻ. 

tran-phi-vu-01
Trần Phi Vũ từng share đường lưỡi bò trên tài khoản Weibo cá nhân vào năm 2018, thời điểm nam diễn viên mới 18 tuổi.

Trước hành động của Trần Phi Vũ trong quá khứ, nhiều khán giả Việt Nam tuyên bố sẽ tẩy chay anh chàng cũng như không theo dõi Chiếc Bật Lửa Và Váy Công Chúa nữa. Một số cư dân mạng bày tỏ rằng cho dù có yêu mến diễn viên hay tác phẩm phim ảnh như thế nào đi chăng nữa nhưng đã đụng đến chủ quyền của đất nước thì không thể bỏ qua được. 

Trần Phi Vũ hiện đang là "hiện tượng" gây bão màn ảnh Hoa ngữ với vai diễn "Thủ khoa Lý" Lý Tuân cao ngạo, ngông cuồng đúng chất "trai hư" nhưng lại chỉ dành tình cảm cho nữ chính Chu Vận (Trương Tịnh Nghi). Được biết nam diễn viên đã tăng gần 500 nghìn fan sau khi bộ phim lên sóng.

tran-phi-vu-04
Trần Phi Vũ bị một bộ phận người hâm mộ Việt Nam "quay xe" sau khi hành động share đường lưỡi bò bị đào lại.
tran-phi-vu-03
Thời gian gần đây khán giả rất "u mê" anh chàng thiên tài IT Lý Tuân.

Không chỉ Trần Phi Vũ mà cư dân mạng còn nhắc tên Vương Hạc Đệ, mỹ nam gây bão với tác phẩm Thương Lan Quyết trước đó, cũng từng share đường lưỡi bò trong quá khứ. Khán giả Việt Nam kêu gọi mọi người nên tỉnh táo khi xem phim, không nên dành tình cảm cho những diễn viên Hoa ngữ từng động chạm đến chủ quyền của Việt Nam.

vuong-hac-de-01
Vương Hạc Đệ cũng bị réo tên vì từng share đường lưỡi bò trong quá khứ. 

Phản ứng của cư dân mạng: 

- Share đường lưỡi bò là chê. Không có ngoại lệ.

- Tính coi phim mà thấy share đường lưỡi bò thì thôi, tạm biệt anh.

- Đâu riêng gì Trần Phi Vũ. Vương Hạc Đệ cũng từng share đường lưỡi bò mà fan Việt vẫn yêu thích cậu ta.

- Nhìn số lượng fanpage mà fan Việt tạo ra cho Trần Phi Vũ đi. Liệu họ có biết cậu ta từng share đường lưỡi bò không hay họ biết nhưng lại giả vờ không biết.

- Mong vụ này được nhiều fan Việt biết đến hơn, chứ không nhiều người lại chọn mê muội Trần Phi Vũ đến mức quên mất cậu ta cũng là một trong những kẻ từng share đường lưỡi bò.